Skip to main content

Varane nói gì khi “tái hợp” đồng đội cũ Ronaldo tại Manchester United?

Tân binh Raphael Varane đã có những chia sẻ về việc người đồng đội cũ Cristiano Ronaldo trở lại Manchester United.

Việc Cristiano Ronaldo chính thức trở lại trong thành phần Manchester United đã khiến NHM dành nhiều sự quan tâm trong những ngày qua. CR7 hứa hẹn sẽ là một sự bổ sung chất lượng cho hàng công Quỷ Đỏ trong thời gian tới.

Không chỉ các CĐV đội bóng cảm thấy hào hứng, các cầu thủ Man Utd cũng rất trông chờ vì họ biết mình sẽ thi đấu cùng một trong những huyền thoại của sân Old Trafford. Vừa qua, sau trận đấu trên sân Wolverhampton, David De Gea và Paul Pogba đã trả lời phỏng vấn về việc Ronaldo trở lại với những nụ cười trên môi. Họ tin rằng siêu sao người Bồ Đào Nha sẽ là đầu tàu giúp Man Utd thi đấu thăng hoa hơn.

Varane vui mừng khi Ronaldo trở lại Man Utd.

Và mới đây, trên MUTV, Raphael Varane cũng có những chia sẻ về việc CR7 tái hợp Man Utd: “Tôi rất hạnh phúc. Ronaldo là một huyền thoại và tất cả các cầu thủ đều có thể học hỏi được khi thi đấu cùng anh ấy. Thật tuyệt vời khi điều này sẽ nâng tầm các cầu thủ, đặc biệt là những tài năng trẻ. Tất nhiên anh ấy cũng sẽ ghi bàn và giúp cho đội bóng đi lên.”

Hiện tại, Ronaldo đang ở quê nhà và hội quân cùng ĐT Bồ Đào Nhà ráo riết chuẩn bị cho trận đấu gặp Ireland tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Âu.

ĐĂNG HUY