Skip to main content

HLV Kiatisak: ‘Tuấn Anh là chìa khóa vô cùng quan trọng của HAGL và ĐTQG’

HLV Kiatisak đã tham gia buổi họp báo trước trận đấu với CLB Đà Nẵng và có những phát biểu về tình hình của Nguyễn Tuấn Anh.

Sáng ngày 7/4, HLV Kiatisak và tiền vệ Minh Vương là 2 người đại ᴅɪệɴ cho phía đội khách trả lời báo chí trước màn so tài với đội bóng sông Hàn. Chia sẻ với truyền thông, Zico Thái cho biết:

“Đối với trường hợp của Tuấn Anh, cậu ấy vẫn đang trong tình trạng bị chấn thương và chưa phục hồi 100%. Tuấn Anh là chìa khóa vô cùng quan trọng của HAGL và ĐTQG.

Tôi muốn bảo vệ cậu ấy vì Tuấn Anh từng bị chấn thương rất nhiều. Khi mà Tuấn Anh chưa đạt 100% phong độ thì tôi sẽ không dùng.

 

Nếu Tuấn Anh lại dính chấn thương thì rất khó khăn cho ĐTQG và HAGL. Bởi trước mắt HAGL còn 6 vòng đấu. Tuấn Anh là trường hợp hết sức đặc ʙɪệᴛ, tôi hết sức thận trọng với cậu ấy, chỉ sử dụng khi Tuấn Anh thực sự sẵn sàng”.

“Sau quãng thời gian khá lâu tôi mới có dịp trở lại Đà Nẵng. Đây là cuộc hội ngộ khá thú vị. Trận gặp Đà Nẵng thực sự là khó khăn.

Như các bạn đã biết chúng tôi sẽ thiếu vắng Xuân Trường và Kim Dong Su nên không thể có đội hình mạnh nhất. Kể cả HAGL có đội hình hoàn chỉnh đi chăng nữa thì cũng sẽ gặp khó.

Đà Nẵng là đội bóng rất mạnh, chúng tôi sẽ gắng thi đấu hết sức để thể hiện năng lực của mình. Tôi cũng mong rằng những cầu thủ mới được trao cơ hội ở trận tới sẽ thể hiện tốt.

HLV Lê Huỳnh Đức là 1 HLV giàu kinh nghiệm và thành tích. Họ cũng có đủ 3 ngoại binh nhưng HAGL sẽ có cách khắc chế họ.

Tôi xác định trận nào cũng là trận chung kết. Những trận đấu như này cũng là dịp để HAGL thử nghiệm độ tự tin”, HLV Kiatisak nói thêm.