Skip to main content

5 ngôi sao nhiều khả năng sẽ rời Arsenal để tìm bến đỗ mới

Sau khi phá két hơn 100 triệu bảng mua sắm thêm tân binh, Pháo thủ cần bù đắp bằng việc đẩy đi những gương mặt không còn nằm trong kế hoạch của Mikel Arteta.

Arsenal hoạt động tích cực trên TTCN hè 2021. Đội chủ sân Emirates đã chi hơn 100 triệu bảng nhằm bổ sung, nâng cấp đội hình cho mùa giải mới. Aaron Ramsdale, Martin Odegaard, Albert Sambi Lokonga, Nuno Tavares mang theo không ít sự kỳ vọng từ người hâm mộ đội bóng bắc London.

Ở chiều ngược lại, Mikel Arteta cần bán đi những cái tên không còn nằm trong kế hoạch của mình nhằm cân đối thu chi. Theo báo chí châu Âu, có tổng cộng 5 cái tên đang đứng trước nguy cơ lớn bật bãi khỏi sân Emirates.

Theo nguồn tin từ Daily Mail, Giám đốc kỹ thuật Edu Gaspar đã tìm được bến đỗ tiếp theo dành cho Willian: CLB Corinthians. Corinthians cũng chính là nơi khởi đầu sự nghiệp của tiền vệ 33 tuổi trong quá khứ.

Arsenal hoạt động tích cực trên TTCN.

Trong khi đó, ngôi sao Lucas Torreira được liên hệ chuyển sang CLB nước Ý Fiorentina dưới dạng cho mượn. Tờ Sky Sports nhận định, bản hợp đồng sẽ kèm theo điều khoản mua đứt trị giá 12.8 triệu bảng Anh.

Tờ Athletic đưa tin, tiền đạo trẻ Eddie Nketiah được liên hệ chuyển đến Crystal Palace. Vấn đề còn lại giữa Arsenal và Palace nằm ở mức phí chuyển nhượng. Pháo thủ muốn thu về 20 triệu bảng từ thương vụ này.

Một gương mặt khác chuẩn bị chia tay Arsenal là hậu vệ Sead Kolasinac. Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano cho hay, Pháo thủ đang đàm phán với Fenerbache về trường hợp của Kolasinac.

Hector Bellerin là gương mặt thứ 5 có khả năng bị Arsenal đẩy đi trước khi TTCN hè 2021 đóng cửa. 

ANH NGUYỄN