Skip to main content

HLV Steven Gerrard phát biểu gì trước màn chạm trán Aston Villa vs Chelsea?

Phát biểu trước trận tiếp Chelsea ở vòng 19 Ngoại hạng Anh, HLV Steven Gerrard của Aston Villa tuyên bố đội chủ nhà sẽ nỗ lực để giành điểm.

Steven Gerrard muốn lấy điểm từ Chelsea

Tại vòng 19 Ngoại hạng Anh, Aston Villa được thi đấu trên sân nhà. Tuy nhiên, họ hứa hẹn sẽ có một trận đấu khó khăn khi phải đụng độ Chelsea, đội bóng đang rất khát điểm để đua vô địch với Liverpool và Man City. 

Steven Gerrard nói về trận đấu với Chelsea

Aston Villa chơi tốt dưới thời Steven Gerrard, 6 trận dưới thời ông thầy người Anh, đội chủ sân Villa Park có 4 chiến thắng và 2 thất bại ở Ngoại hạng Anh. Những trận thua của họ đến trước Man City và Liverpool, 2 đội bóng đang dẫn đầu trên BXH.

Phát biểu trước trận tiếp Chelsea, HLV Steven Gerrard của Aston Villa tuyên bố đội chủ nhà sẽ nỗ lực để giành điểm. Ông nói: “Chelsea là một đội bóng mạnh, họ có nhiều cầu thủ hàng đầu và còn được dẫn dắt bởi một HLV giỏi. Đánh bại Chelsea là chuyện không hề dễ dàng”.

“Chúng tôi sẽ vào trận với quyết tâm cao nhất. Aston Villa chơi trên sân nhà trong ngày lễ tặng quà, và đương nhiên chúng tôi muốn mang đến những món quà cho NHM. Chúng tôi sẽ chơi nỗ lực để giành điểm”.

Chelsea đang không có phong độ cao ở thời điểm hiện tại, 2 vòng đấu gần nhất họ chỉ có được những kết quả hòa trước Everton và Wolves. Những kết quả không tốt khiến The Blues tụt xuống vị trí thứ 3 trên BXH, kém đội đầu bảng Man City 6 điểm. Nếu không thể thắng Aston Villa, nhiều khả năng cách biệt với Man City sẽ ngày càng được nới rộng.

VƯƠNG NGÂN/BONGDA24H