Skip to main content

Không phải Eric Bailly, HLV Mourinho muốn “tái hợp” với trung vệ khác của Man United

Sau Nemanja Matic, chiến lược gia người Bồ Đào Nha tiếp tục muốn có thêm một trung vệ của MU, đó là Victor Lindelof.

AS Roma hiện đang trải qua một kỳ chuyển nhượng thực sự ấn tượng với những tân binh đình đám. Họ đã đưa về Nemanja Matic và Paulo Dybala theo dạng chuyển nhượng tự do, đội chủ sân Olympico cũng đạt được thỏa thuận mượn Georginio Wijnaldum từ PSG.

Ông thầy người Bồ vẫn chưa muốn dừng lại, Roma vẫn đang tìm kiếm thêm những bản hợp đồng mới. Mục tiêu của họ bây giờ là đưa về một trung vệ mới. Báo chí đưa tin, Mourinho đang nhắm đến một cậu học trò cũ của mình ở Manchester United là Eric Bailly.

Mourinho muốn mang Lindelof tới Roma

Tuy nhiên, cầu thủ người Bờ Biển Ngà tuyên bố sẽ không rời MU ở Hè 2022, anh muốn ở lại Old Trafford để cạnh tranh vị trí đá chính. Trong trường hợp buộc phải chia tay Man đỏ, Bailly ưu tiên cập bến Sevilla hơn là khoác áo Roma. 

Theo Forza Roma, sau khi biết được lập trường của Bailly thì Mourinho đã chuyển hướng sang Victor Lindelof – người cũng được ông mang về Old Trafford trong quá khứ. Hiện tại, cầu thủ sinh năm 1994 không được đảm bảo vị trí đá chính ở MU.

Ngôi sao người Thụy Điển sẽ phải cạnh tranh với Harry Maguire, Lisandro Martinez và Raphael Varane. Nếu Roma gửi một lời đề nghị đủ tốt, có khả năng Lindelof sẽ quyết định “tái hợp” với Mourinho tại Serie A.

Trong số các trung vệ của MU, Lindelof là người chơi ổn định nhất ở mùa giải trước. Anh hoàn toàn có khả năng tỏa sáng ở Serie A. Man đỏ chỉ chấp nhận bán đứt Lindelof chứ không sẵn sàng để anh ra đi theo dạng cho mượn, Roma sẽ phải chi khoảng 22 triệu bảng cho thương vụ này.

NGUYỄN HUYỀN/BONGDA24H

Nguồn: https://bongda24h.vn/bong-da-anh/mourinho-muon-co-trung-ve-mu-khong-phai-eric-bailly-172-326111.html