Skip to main content

Tăng cường tuyến giữa, Liverpool nhắm “cánh chim lạ” Championship

The Kop cần bổ sung thêm một viện binh ở khu vực trung tuyến trước khi phiên chợ hè 2022 đóng cửa.

Theo nguồn tin từ Mirror, Liverpool nhắm đến tiền vệ Sander Berge ở những ngày cuối TTCN hè 2022. Cầu thủ người Na Uy thuộc biên chế CLB Sheffield United đang thi đấu ở Championship. 

Cuộc khủng hoảng nhân sự trầm trọng buộc HLV Jurgen Klopp phải tăng cường thêm viện binh, đặc biệt ở khu vực hàng tiền vệ. Thiago Alcantara, Curtis Jones, Alex Oxlade-Chamberlain và Naby Keita chưa thể trở lại sân cỏ vì chấn thương.

Đây là cuộc thảo luận xảy ra kể từ khi mùa giải khởi tranh cho đến nay. Tôi từng bảo Liverpool không cần chiêu mộ thêm tiền vệ. Thực tế, bạn đã đúng còn tôi sai” Klopp chia sẻ.

Sander trong màu áo Sheffield United. 

Không có nhiều điều để nói về tình huống này. Chúng tôi đang tìm kiếm mục tiêu. Nếu đó là cầu thủ phù hợp, Liverpool cần cậu ấy. Nếu không phù hợp, Liverpool không cần” thuyền trưởng người Đức cho hay.

Tờ The Yorkshire Post đưa tin, Sander Berge đã lọt vào tầm ngắm Liverpool. Tiền vệ 24 tuổi được xem là mục tiêu chất lượng giá rẻ so với Jude Bellingham của Borussia Dortmund. Mức phí giải phóng hợp đồng của Berge vào khoảng 35 triệu bảng Anh.

Sở hữu chiều cao lý tưởng 1m95, Berge được đánh giá cao khi thi đấu ở vai trò tiền vệ phòng ngự. Tiền vệ sinh năm 1998 gia nhập Sheffield United từ Genk vào tháng 1 năm 2020. Kể từ đó đến nay, anh phát triển liên tục, thu hút sự quan tâm lớn từ giới chuyên môn.

ANH NGUYỄN

(Bongda.com.vn)