Skip to main content

Cập nhật mới: Lộ số tiền khổng lồ để Chelsea chiêu mộ Declan Rice

The Blues chắc chắn sẽ có những sự thay đổi không nhỏ trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay.

Chelsea khép lại mùa giải 2020/21 bằng một chiến thắng vang dội ở UEFA Champions League. Tuy nhiên, tham vọng của The Blues không chỉ dừng lại ở đây. Theo nhiều nguồn tin, BLĐ Chelsea sẽ cấp tiền để bổ sung nhân sự mạnh mẽ trong mùa hè năm nay.

Được biết, Chelsea muốn bổ sung một tiền vệ trung tâm. Theo lời xác nhận của chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano thì: “Chelsea đang ưu tiên chiêu mộ Declan Rice.” Cầu thủ này vừa trải qua kỳ EURO 2020 khá thành công cùng tuyển Anh.

 Chelsea phải tiêu tốn một số tiền khổng lồ để có được Rice.

Theo Dailay Star, The Blues sẽ tiêu tốn hơn 160 triệu bảng để hoàn tất chữ ký của Rice từ West Ham. Được biết, “Búa tạ” chỉ chấp nhận để Rice ra đi nếu nhận được lời đề nghị rơi vào khoảng 100 triệu bảng.

Với Rice, Chelsea phải trao cho cầu thủ này mức lương 150 nghìn bảng/tuần với bản hợp đồng 6 năm. Như vậy, tổng cộng Chelsea phải chi 162,5 triệu bảng cho Rice.

Nhà báo Dean Jones của Eurosport cho hay: “Chelsea chắc chắn sẽ đến gặp West Ham. Họ muốn hỏi West Ham làm thế nào để thương vụ có thể được thông qua. Chelsea biết rằng Rice muốn gia nhập đội bóng trong mùa hè này.”

Nếu có được Rice, chắc chắn đội hình của Chelsea sẽ trở nên đáng gờm hơn và sẵn sàng thách thức cho chức vô địch Premier League.

 

Chính thức: Haaland đích thân đăng đàn phá vỡ im lặng, Chelsea đã biết đáp án?

Erling Haaland được xác định là mục tiêu hàng đầu của Chelsea trong phiên chợ hè năm nay. The Blues vốn đã chiêu mộ Timo Werner từ Bundesliga năm ngoái, nhưng tiền đạo người Đức lại suy giảm phong độ săn bàn khi chuyển sang Stamford Bridge.

Erling Haaland được xác định là mục tiêu hàng đầu của Chelsea trong phiên chợ hè năm nay.

Với 41 lần oanh tạc mành lưới đối phương, đạt hiệu suất 1 bàn/trận ở chiến dịch 2020/21, Haaland được đánh giá là lời giải hoàn hảo cho ông lớn tây London trong bài toán chân sút chủ lực.

Dù vậy không dễ cho Chelsea bởi Borussia Dortmund luôn giữ vững quan điểm giữ chân trụ cột 20 tuổi. Ngoài ra, đại gia thủ đô xứ sương mù còn phải cạnh tranh với không ít đối thủ trong cuộc đua sở hữu chữ ký Haaland.

 Haaland phá vỡ im lặng.

Mới đây, chính Haaland cũng bày tỏ ý định tiếp tục gắn bó với CLB vùng Ruhr và chơi dưới trướng tân thuyền trưởng Marco Rose. BVBbuzz dẫn lại phát biểu của họng pháo tài năng qua Stadium Astro: “Tôi đã nói chuyện một chút cùng HLV. Tôi biết ông ấy từ trước qua 6 tháng làm việc cùng nhau tại Salzburg. Rose là 1 người tử tế và tôi trông chờ được làm việc cùng ông ấy.

Haaland mô tả phong cách huấn luyện của ông thầy mới mà cũ: “Quá trình tập luyện rất nặng nề, chạy rất nhiều, chính xác giống thời tại Salzburg. Gây sức ép lớn, chạy nhiều và tấn công liên tục là chiến thuật mà tôi chờ đợi.”