Skip to main content

Xuất hiện bến đỗ mới của Dean Henderson ở Hè 2022?

Theo tờ Mirror, Newcastle có thể chi ra 35 triệu bảng để chiêu mộ thủ môn Dean Henderson từ MU ở phiên chợ Hè 2022.

Newcastle dự kiến sẽ chi tiêu mạnh mẽ ở Hè 2022, qua đó tăng khả năng cạnh tranh ở mùa giải tới. HLV Eddie Howe sẽ được các ông chủ giàu có người Ả Rập cấp tiền để tăng cường đội hình. Ngay từ thời điểm này, danh sách những bản hợp đồng mới đã được Howe đưa vào tầm ngắm.

Theo tờ Mirror, Newcastle đang quan tâm thủ môn Dean Henderson của MU ở phiên chợ Hè 2022. Bộ đôi Martin Dubravka và Karl Darlow không đủ đẳng cấp để đưa Newcastle tới những danh hiệu, hay gần hơn là vị trí dự cúp châu Âu. Bởi vậy “Chích chòe” quyết tâm chiêu mộ thủ thành của MU.

Newcastle đang quyết tâm chiêu mộ Dean Henderson

Dean Henderson vừa có một mùa giải thảm hại ở Old Trafford, anh không được ra sân lần nào ở Premier League. Cầu thủ 25 tuổi chỉ có 3 lần ra sân trên mọi đấu trường, trong đó có 1 lần ở FA Cup, 1 lần ở League Cup và 1 lần ở Champions League.

Cầu thủ sinh năm 1997 cần được ra sân để hy vọng tham dự VCK World Cup 2022 cùng tuyển Anh, bởi vậy anh đang quyết tâm rời Old Trafford. Tân HLV Erik ten Hag nhiều khả năng sẽ đảm bảo vị trí bắt chính cho David de Gea, bởi vậy rất khó để ông thuyết phục Henderson ở lại. 

Newcastle từng ngỏ ý muốn có Henderson vào tháng 1 năm nay, nhưng lời đề nghị 25 triệu bảng của họ đã bị MU từ chối thẳng thừng. Đội bóng vùng Đông bắc nước Anh sẽ phải chi ít nhất 35 triệu bảng nếu muốn có Henderson ở Hè 2022. 

Cũng nằm trong danh sách mục tiêu của Newcastle mùa hè này là trung vệ James Tarkowski của Burnley, người sẽ hết hợp đồng vào cuối mùa giải. Cầu thủ 29 tuổi đang được West Ham theo đuổi, nhưng tờ Mirror đưa tin rằng The Hammers đã rút khỏi cuộc đua vì họ tin rằng anh sẽ gia nhập Newcastle.

NGUYỄN HUYỀN/BONGDA24H