Skip to main content

Michael Carrick phát biểu gì sau chiến thắng của Man United trước Villarreal?

HLV tạm quyền Michael Carrick rất vui sau trận đấu đầu tiên thành công mỹ mãn khi giúp Manchester United đánh bại Villarreal.

Tiếp quản chiếc ghế nóng ở Manchester United sau khi HLV Ole Gunnar Solskjaer bị sa thải, Michael Carrick có trận dẫn dắt đầu tiên. Ông cùng với các học trò hành quân đến sân của Villarreal tại lượt trận thứ 5 vòng bảng Champions League.

Với sự kiên trì và quyết tâm, Quỷ Đỏ đã giành chiến thắng với tỷ số 2-0 nhờ vào các pha lập công của Jadon Sancho và Cristiano Ronaldo. Kết quả này giúp Quỷ đỏ tiếp tục duy trì vị trí đầu bảng F và đã có vé dự vòng knock out sớm 1 lượt trận.

Michael Carrick có chiến thắng đầu tiên cùng MU trên cương vị HLV

Chia sẻ sau khi MU đánh bại Villarreal 2-0, HLV tạm quyền Michael Carrick khẳng định: “Chiến thắng này mang ý nghĩa lớn với chúng ta. Đây là trận cầu khó với đối thủ đẳng cấp. Villarreal thi đấu rất tốt và buộc chúng tôi phải phòng ngự. David De Gea đã phải cứu thua 3-4 lần. Thật là đêm tuyệt vời cho các cầu thủ và CLB khi chúng tôi đi tiếp tại Champions League. Chiến thắng này là dành cho Ole Solskjaer”.

Nói về pha lập công đầu tiên của Sancho cho Man United, Carrick thổ lộ: “Sancho đã ghi một bàn thắng tuyệt vời. Tôi biết Sancho thích có bóng trong chân như thế nào. Cậu ấy đã rất nỗ lực hỗ trợ phòng ngự và xứng đáng với điều đó”.

Ở lượt trận cuối, Man Utd sẽ trở về sân nhà để tiếp đón Young Boys – đội bóng từng khiến Quỷ Đỏ ôm hận ở lượt đi (tỷ số 1-2).

TỔNG HỢP