Skip to main content

6 bản hợp đồng Arsenal sẽ hoàn tất cho đội 1 ngay trong mùa hè này

Arsenal đang trải qua một mùa Hè sôi động với nhiều chữ kí sẽ được hoàn tất trong thời gian tới.

Sau một mùa giải đáng thất vọng, Arsenal đang nỗ lực rất nhiều trên TTCN để chiêu mộ những cầu thủ giỏi.

Theo nhiều nguồn tin uy tín từ Anh, bản hợp đồng đắt giá đầu tiên mà Pháo thủ hoàn tất trong những ngày tới sẽ là trung vệ Ben White. Cầu thủ này đã khiến BLĐ Arsenal chi ra tới 50 triệu bảng, con số kỉ lục cho một trung vệ. 

 White sẽ giúp hàng thủ Arsenal vững chắc hơn. 

Trong khi đó, Arsenal cũng được cho tiến rất gần đến chữ kí của tiền vệ Albert Sambi Lokonga của Anderlecht. Hai bên đang thống nhất những điều khoản cá nhân, còn mức phí chuyển nhượng sẽ không quá 20 triệu euro. 

Mặt khác, tờ The Atheltic cho rằng Pháo thủ hi vọng sẽ kí thêm một hậu vệ cánh phải, một hậu vệ cánh trái, một thủ môn và một “số 10” trong thời gian còn lại của kì chuyển nhượng. 

Cụ thể, việc không chắc chắn với tương lai của Bernd Leno, Arsenal đang để mắt tới thủ môn Aaron Ramsdale của Sheffield United như một phương án B. 

Tương tự, Hector Bellerin được BLĐ Arsenal cho phép ra đi để tìm thử thách mới. PSG và Inter Milan là những CLB đang quan tâm tới đội phó Pháo thủ. Thực tế, ông Arteta cũng đang tìm kiếm người thay thế Bellerin. Do đó, Tyler Adams của RB Leipzig và Mert Muldur của Sassuolo đang được Arsenal theo dõi sát sao. 

Trong một diễn biến khác, dù vừa kí một bản hợp đồng dài hạn với Kieran Tierney, Arteta vẫn muốn có một cầu thủ để xoay vòng cùng cầu thủ người Scotland. Đây là lí do họ muốn chiêu mộ Miguel Gutierrez, cầu thủ vừa có màn ra mắt trong màu áo Real Madrid ở tuổi 19 trong năm nay. 

 Maddison đang được Pháo thủ theo dõi sát sao. 

Có điều, chữ kí chất lượng nhất trong mùa Hè, Arteta đang muốn dành cho vị trí số 10 của CLB. Arsenal đã có những liên hệ nhất định với Leicester City về trường hợp của James Maddison. Chỉ cần chi hơn 50 triệu bảng, Pháo thủ sẽ có được tiền vệ sáng tạo bậc nhất của Premier League này. Ngoài ra, cũng có những tin đồn cho rằng Arsenal đang quan tâm tới Ruben Neves của Wolves. 

Ở chiều ngược lại, Granit Xhaka đang ở rất gần với Roma. Matteo Guendouzi và Lucas Torreira cũng đang được rao bán. Với trường hợp của Joe Willock, một vài CLB cũng đã liên hệ với Arsenal trong đó có Newcastle. Nhưng theo tờ The Atheltic, những cuộc nói chuyện sẽ được diễn ra khi giai đoạn tiền mùa giải bắt đầu. Arsenal sẽ hội quân tại trung tâm London Colney vào ngày 7/7, trước khi họ sang Scotland để tập huấn.