Skip to main content

Đội hình dự kiến Man Utd đấu Leicester: Casemiro đá chính, Tam tấu E-R-S

Cùng điểm qua 11 cái tên Manchester United nhiều khả năng sẽ được HLV Erik Ten Hag trao suất đá chính trong trận gặp Leicester theo nhận định của Man Utd Times.

Thủ môn David De Gea. Anh vẫn là sự lựa chọn số 1 trong khung gỗ của Man Utd dù vẫn chưa có được phong độ cao nhất. De Gea đã giữ sạch lưới trận đầu tiên ở vòng 4 vừa qua (trận gặp Southampton) và NHM hy vọng anh sẽ có đà tâm lý để tiếp tục chơi ổn định hơn.

Trung vệ Raphael Varane. Việc HLV Erik Ten Hag sử dụng Varane thay cho Harry Maguire đang cho thấy được những tín hiệu lạc quan bước đầu. Trung vệ người Pháp tranh chấp bóng bổng tốt và có thể bổ khuyết cho đối tác thi đấu ở trung tâm hàng phòng ngự.

Trung vệ Lisandro Martinez. Tân binh của Quỷ Đỏ được vị thuyền trưởng người Hà Lan tin dùng từ đầu giải. Ông đang cho thấy sự kiên nhẫn của mình và Martinez cũng nỗ lực qua từng trận đấu để thích nghi với môi trường bóng đá Anh.

Martinez sẽ tiếp tục được trọng dụng?

Hậu vệ trái Tyrell Malacia. Cựu sao Feyenoord thi đấu tốt kể từ trận thắng Liverpool ở vòng 3, thế nên nhiều khả năng anh sẽ tiếp tục được chọn cho suất đá chính với Leicester ở trận đấu tới đây.

Hậu vệ phải Diogo Dalot. Sau những chệch choạc đầu giải, Dalot đã phần nào cho thấy được giá trị của bản thân ở vai trò hậu vệ phải của Man Utd. Trong trận gặp Southampton vừa qua, anh có màn trình diễn ấn tượng, đặc biệt là đường kiến tạo để Bruno Fernandes ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu.

Tiền vệ trung tâm Casemiro. Anh được tung vào sân trong hiệp 2 trận gặp The Saints hồi cuối tuần qua và cho thấy những tín hiệu tích cực. Rất có thể Casemiro sẽ có cơ hội đá chính trận đầu tiên cho nửa đỏ thành Manchester, qua đó thể hiện được tầm ảnh hưởng của mình trong lối chơi chung của đội.

Casemiro sẽ có trận đá chính đầu tiên?

Tiền vệ trung tâm Scott McTominay. HLV Ten Hag thường sử dụng Christian Eriksen thi đấu ngay từ đầu. Song có thể ông sẽ thay đổi đôi chút khi mà Casemiro và McTominay đã kết hợp khá tốt ở hiệp 2 trận gặp Southampton.

Tiền vệ trái Anthony Elanga. Cầu thủ trẻ người Thụy Điển đang trên con đường tìm lại cảm giác bóng tốt nhất. Mỗi khi ra sân anh thể hiện được sự nhiệt huyết và nỗ lực.

Tiền vệ phải Jadon Sancho. Sau bàn thắng trong trận gặp Liverpool, Sancho đã dần lấy lại sự tự tin. NHM mong mỏi anh sẽ tiếp đà hưng phấn và nổ súng trong trận đấu với Bầy Cáo tới đây. Cầu thủ người Anh là nhân tố có tốc độ, kỹ thuật cá nhân tốt và là mũi khoan lợi hại trên hàng công.

Hộ công Bruno Fernandes. Anh được xem là nhạc trưởng trong lối chơi của Man Utd. Sau những trận đấu chơi dưới sức, Bruno đã xóa tan hoài nghi với bàn thắng quan trọng vào lưới The Saints cuối tuần qua.

Bruno đã nổ súng trong trận gặp Southampton.

Trung phong Marcus Rashford. Trong bối cảnh Anthony Martial đang chấn thương và Cristiano Ronaldo không có nhiều cơ hội đá chính thì Rashford vẫn là phương án khả dĩ với Ten Hag. Số 10 đang khao khát để lấy lại hình ảnh và phong độ vốn có của bản thân.

Đội hình dự kiến của Man Utd trận gặp Leicester.

ĐĂNG HUY

Nguồn: https://www.bongda.com.vn/doi-hinh-man-utd-dau-leicester-casemiro-da-chinh-ronaldo-tiep-tuc-du-bi-d651452.html