Skip to main content

HLV Erik ten Hag lên tiếng về tương lai của Rashford tại Man United

Ten Hag lên tiếng đảm bảo tương lai của Marcus Rashford sau những tin đồn chuyển nhượng với PSG vào mùa hè vừa qua.

Man United sẵn sàng mở đàm phán hợp đồng với Rashford, cầu thủ đang hồi sinh mạnh mẽ dưới thời Ten Hag. Hiện tại, Rashford đang bước vào năm hợp đồng cuối cùng. Anh sẽ hết hạn hợp đồng với MU vào năm 2023 nhưng có điều khoản gia hạn thêm 1 mùa giải.

Ten Hag đảm bảo tương lai của Rashford

Ban lãnh đạo Man United không có ý định bán Rashford sau khi anh trai của cầu thủ này gặp gỡ với người đại diện của PSG hồi tháng trước.

Lên tiếng về tương lai của cầu thủ người Anh, Ten Hag nói: Chắc chắn tôi muốn giữ cậu ấy. Tôi không nghĩ cậu ấy hết hợp đồng. Man United đang kiểm soát tình huống. Tôi thấy một Marcus Rashford vui vẻ. Tôi thấy được một vài điểm trong lối chơi của cậu ấy mà chúng tôi có thể cải thiện. Chúng tôi đã làm việc nỗ lực trong 2 tháng rưỡi qua với Rashford về nhiều khía cạnh khác nhau và cậu ấy cảm thấy thích thú và muốn mang những yếu tố tới sân cỏ.

Mọi thứ bắt nguồn từ sự hạnh phúc. Rashford đến đây mỗi ngày với một nụ cười và bạn muốn truyền tải điều đó tới các trận đấu của mình. Nếu bạn hạnh phúc, sẽ dễ đóng góp cho đội bóng và phát triển hơn”.

Rashford đã được sử dụng trong vai trò tiền đạo cắm sau chấn thương của Anthony Martial. Nhưng dễ nhận thấy rằng những bàn thắng của Rashford đến sau khi cầu thủ này được thuyên chuyển sang đá cánh trái. Có lẽ chạy cánh vẫn là vị trí tốt nhất với Rashford, trong trường hợp MU có một tiền đạo cắm phối hợp tốt hơn là Cristiano Ronaldo.

XUÂN PHONG/BONGDA24H

Nguồn: https://bongda24h.vn/bong-da-anh/ten-hag-dam-bao-tuong-lai-cua-rashford-172-329662.html