Skip to main content

Sắp xếp 5 thứ tự ưu tiên cần chiêu mộ của M.U ở vị trí trung vệ

Nhiệm vụ cấp thiết của Quỷ đỏ ở kỳ chuyển nhượng tới là đưa về một trung vệ. Họ đã có cho mình danh sách những cái tên cần chiêu mộ.

1. Raphael Varane

Ưu tiên hàng đầu của ᴍᴀɴ Utd chính là Varane. Đẳng cấp của ngôi sao người Pháp là không phải bàn cãi khi anh luôn thuộc top những trung vệ xuất sắc nhất thế giới trong nhiều năm trở lại đây.

Hợp đồng của Varane sẽ đáo hạn vào mùa Hè 2022. Trước đó cầu thủ sinh năm 1993 được cho là không muốn gia hạn với Los Blancos. Tuy nhiên khi mà Zidane nhiều khả năng sẽ chia tay Real, Max Allegri là người thay thế, tương lai của Varane sẽ được đem ra bàn bạc lại.

 M.U theo đuổi Varane.

2. Pau Torres

Nếu không thể chiêu mộ Varane, Man Utd sẽ chuyển hướng sang Pau Torres. Ngôi sao người Tây Ban Nha là mẫu trung vệ toàn ᴅɪệɴ. Không chỉ sở hữu thể hình ấn tượng (1m95), tốc độ và nhãn quan tốt, Torres còn sử dụng chân rất nhuần nhuyễn. Mức ɢɪá của cầu thủ 24 tuổi được cho là rơi vào khoảng 50 triệu bảng.

3. Jules Kounde

Ngôi sao của Sevilla cũng nằm trong tầm ngắm của ᴍᴀɴ Utd từ lâu. Chỉ mới 22 tuổi, Kounde được đáɴʜ ɢɪá là mẫu trung vệ trẻ toàn ᴅɪệɴ nhất làng túc cầu ở thời điểm hiện tại. Ngoài các kỹ năng phòng ngự, Kounde còn cho thấy sự nổi trội ở tốc độ, anh thậm chí có thể thi đấu trong vai trò hậu vệ phải.

Phong độ ấn tượng giúp Kounde được triệu tập lên ĐT Pháp tham dự VCK EURO 2020. Hiện anh đang nằm trong tầm ngắm của rất nhiều đội bóng lớn như Real Madrid, Arsenal, PSG… Vì vậy M.U phải nỗ lực rất nhiều nếu muốn sở hữu cầu thủ này.

Kounde đang có phong độ cao. 

4. Ben White

Ngôi sao 23 tuổi là cái tên khác nằm trong danh sách mục tiêu của M.U. Ben White từng đóng góp quan trọng vào thành tích thăng hạng Premier League 2020/21 của Leeds United dưới dạng cho mượn. Sao trẻ sinh năm 1997 thậm chí đã được HLV Gareth Southgate trao cơ hội khoác áo ĐT Anh. Ben White là sự lựa chọn ít rủi ro khi trung vệ này đã quá quen với môi trường Premier League.

5. Edmond Tapsoba

Ngôi sao đang thuộc biên chế Leverkusen là ứng viên cuối cùng nằm trong danh sách này. Tapsoba sở hữu thể hình lý tưởng (1m94), cùng nền tảng thể lực và sức mạnh vô cùng sung mãn, ngôi sao 22 tuổi được đáɴʜ ɢɪá là một trong những trung vệ xuất sắc nhất Bundesliga vừa qua. Anh còn một quãng thời gian dài phía trước để phát huy hết tiềm năng của mình.