Skip to main content

Chamberlain lên tiếng nói điều ʙấᴛ ɴɢờ về tài năng của tân binh Darwin Nunez

Oxlade-Chamberlain thừa nhận bị choáng ngợp với tốc độ và kỹ thuật của tân binh Darwin Nunez, người mới cập bến Liverpool hè này.

Darwin Nunez gia nhập Liverpool từ Benfica với mức phí 64 triệu Bảng. Nunez đã được so sánh với một ngôi sao từng khoác áo Liverpool là Luis Suarez. Và Oxlade-Chamberlain khẳng định tiền đạo người Uruguay sẽ đóng vai trò quan trọng với Liverpool mùa này.

Chamberlain cảnh báo các đối thủ ở NHA về Darwin Nunez

Nunez, chúng tôi đã đối đầu với cậu ấy. Tôi nghĩ mọi thứ mà chúng tôi nhìn thấy từ các trận đấu đó gợi nhớ đến Luis Diaz, khi cậu ấy còn chơi cho Porto.

Luis Diaz là một dạng cầu thủ mà bạn biết mình sẽ nhận được điều gì – đó là tốc độ và sức mạnh – và điều này tương tự với Nunez. Tôi còn nhớ mình đã phải vất vả đuổi theo Diaz ở Anfield. Tôi đã phải nỗ lực hết sức và vẫn phải cố thêm nữa để bắt kịp cậu ấy.

Bạn luôn nhớ những điều như thế. Và khi Diaz bước qua cánh cửa, đó là điều đầu tiên mà tôi nhớ đến – đừng cố bước vào một cuộc đua với cậu ấy nếu tôi muốn iganfh chiến thắng. Tôi nghĩ Nunez cũng là một cầu thủ tương tự. Van Dijk và Konate đều đã nói trước với chúng tôi về tốc độ và sức mạnh của cậu ấy.

Nunez có sự tự tin. Là một tiền đạo, một cầu thủ tấn công, bạn cần điều đó để có thể tự tin và làm những điều tốt, dẫn dắt đội bóng từ vị trí đó”.

Sự có mặt của Darwin Nunez giúp cho hàng công của Liverpool trở nên đáng gờm hơn hẳn. Salah cũng đã ở lại trong khi Luis Diaz cũng như Diogo Jota đủ khả năng thay thế Mane bên cánh trái. Rõ ràng, lực lượng này của Liverpool đủ để họ tiếp tục hướng tới giấc mơ ăn 4 ở mùa giải tới.

XUÂN PHONG/BONGDA24H