Skip to main content

Mới nhất: Giám đốc Arsenal đã bắt đầu đàm phán với siêu cò Jorge Mendes vì 1 cái tên

Edu và siêu cò người Bồ Đào Nha được cho là đã có cuộc đàm phán về 1 thương vụ chuyển nhượng.

Pháo thủ thành London trải qua chiến dịch 2020/21 thất vọng khi chỉ cán đích ở vị trí thứ 8 tại Premier League, và bị loại ở bán kết Europa League, như vậy là ở mùa giải tới Arsenal không tham dự bất cứ giải đấu nào ở cấp độ châu lục. Hiện BLĐ đội chủ sân Emirates đang nỗ lực nâng cấp lực lượng để sớm đưa CLB trở lại vị thế vốn có.

Khu trung tuyến là vấn đề nhức nhối của HLV Mikel Arteta khi Thomas Partey chưa có một đối tác xứng tầm. Trong bối cảnh Dani Ceballos đã trở lại Real Madrid, Granit Xhaka nhiều khả năng sẽ gia nhập AS Roma, Arsenal cần đưa về một tiền vệ chất lượng để khỏa lấp những khoảng trống đó.

 Neves là mục tiêu của Arsenal.

Theo The Sun, giám đốc Edu và Jorge Mendes thường xuyên liên lạc để thương thảo về việc chuyển nhượng Ruben Neves. Edu đang cố gắng hoàn tất thương vụ này càng sớm càng tốt, tuy nhiên mức giá 35 triệu bảng đang là trở ngại trong các cuộc đàm phán.

Ngoài ra, báo cáo cho biết cựu HLV Wolves – Nuno Santo sau khi đồng ý dẫn dắt Tottenham cũng muốn tái ngộ với cậu học trò cũ Neves. Cầu thủ người Bồ Đào Nha được đánh giá là một trong những tiền vệ xuất sắc nhất ở Premier League trong vai trò đánh chặn và kiến thiết lối chơi từ xa.