Skip to main content

Mới nhất: Dortmund đem 70 triệu euro hỏi ᴍᴜᴀ sao bự Liverpool

Theo đài truyền hình Đan Mạch TV2, đội bóng nước Đức đã đưa ᴛɪềɴ đạo người Senegal vào tầm ngắm.

Theo đài truyền hình Đan Mạch TV2, Borussia Dortmund đã gửi lời đề nghị hỏi ᴍᴜᴀ Sadio Mane trị ɢɪá 70 triệu euro đến Liverpool. ᴛɪềɴ đạo người Senegal sa sút ở mùa giải 2020/2021, đồng thời có mối Qᴜᴀɴ ʜệ “cơm không lành canh không ngọt” với HLV Jurgen Klopp. 

Cựu cầu thủ Southampton đóng góp 14 bàn thắng trên tất cả mọi đấu trường mùa này. Phong độ kém cỏi của Mane vô hình trung khiến hàng công Liverpool mất đi sự sắc sảo, nhạy bén cần thiết. 

Bên cạnh phong độ sa sút, Mane còn bị giới truyền thông Anh Quốc đồn đoán đang bất hòa với Klopp khi anh phớt lờ thuyền trưởng người Đức sau chiến thắng 4-2 của Liverpool trước ᴍᴀɴ United.

Mane trong màu áo Liverpool.

Tôi nghĩ đó là một thông điệp quan trọng mà Mane muốn nói trước truyền thông. Cậu ấy không thể tỏ ra mọi thứ đều đang ổn với mình vào lúc này. Mane có lẽ trách cứ Klopp khi thay thế mình bằng Diogo Jota mà không thông báo trước.”, cựu danh thủ Arsenal, Martin Keown nhận định.

Borussia Dortmund nhiều khả năng nói lời chia tay với 1 trong 2 gương mặt Erling Haaland và Jadon Sancho mùa hè này. Do đó, đội bóng nước Đức đang tích cực tìm ᴋɪếᴍ nhân tố mới thay thế. Mane hứa hẹn là thương vụ đầu tư đáng đồng ᴛɪềɴ bát gạo với BVB.

Erling Haaland và Jadon Sancho nhiều khả năng ra đi hè này

Dortmund sẽ đối mặt với cuộc cạnh tranh gắt gao từ nhiều đối thủ trong thương vụ Mane. Real Madrid là một trong số đó khi Los Blancos cần bổ sung một nhân tố ᴛấɴ ᴄôɴɢ mới.