Skip to main content

Joe Gomez ra quyết định về tương lai tại Liverpool

Hậu vệ người Anh không thường xuyên đá chính trong màu áo The Kop khi Ibrahima Konate cập bến sân Anfield.

Nguồn tin từ Telegraph cho hay, Joe Gomez sẽ ký vào bản hợp đồng mới với Liverpool khi toàn đội tập trung trở lại chuẩn bị cho mùa giải 2022/2023. Hợp đồng giữa hậu vệ 25 tuổi và The Kop còn 2 năm.

Tương lai Gomez bị đặt dấu hỏi lớn khi anh thường xuyên đóng vai trò dự bị ở mùa giải 2021/2022. Sự xuất hiện của Ibrahima Konate vô hình trung đẩy tuyển thủ Tam Sư xuống lựa chọn thứ 4 ở vị trí trung vệ, sau Virgil van Dijk, Joel Matip và Konate.

Mùa giải vừa qua, Gomez có vỏn vẹn 8 lần ra sân ở Premier League. “Thật không may mắn cho Joe. Cậu ấy liên tục đem đến màn trình diễn ở đẳng cấp cao. Joe là một trong những trung vệ xuất sắc nhất nước Anh. Tuy nhiên, chấn thương nặng đã xuất hiện. Xen lẫn là những lần dính chấn thương nhẹ” Klopp bình luận về cậu học trò.

Gomez chuẩn bị gia hạn hợp đồng với Liverpool. 

Câu trả lời duy nhất đúng với bóng đá là bạn phải luôn ở tư thế sẵn sàng nắm bắt cơ hội khi tình hình thay đổi. Joe là chàng trai trẻ và mọi thứ sẽ ổn trong tương lai,” Klopp động viên hậu vệ 25 tuổi.

Gomez từng có thời điểm được Klopp xếp đá hậu vệ phải thay thế Trent Alexander-Arnold. Tuy nhiên, đây không phải là vị trí sở trường của Gomez.

Việc đặt bút ký vào bản hợp đồng mới có thể xem là canh bạc với cá nhân ngôi sao 25 tuổi. Gomez cần chứng minh với Klopp anh đủ khả năng đá chính. Ở tình huống ngược lại, việc Gomez ngồi dự bị quá nhiều sẽ khiến anh mất một suất cùng tuyển Anh tham dự World Cup 2022.

ANH NGUYỄN

(Bongda.com.vn)