Skip to main content

Chính thức! Man Utd chốt thời điểm công bố thương vụ Jadon Sancho

Jadon Sancho hiện đang trên đường đến Old Trafford sau khi Borussia Dortmund và Manchester United tìm được tiếng nói chung trên bàn đàm phán.

Manchester United đã tiếp tục trải qua một mùa giải trắng tay, dù đã tiến rất gần đến chức vô địch Europa League khi chỉ phải đối đầu với một đối thủ được đánh giá yếu hơn là Villarreal. Tuy vậy, họ đã thất bại trong loạt sút luân lưu cân não, và HLV Ole Gunnar Solskjaer hiển nhiên cần phải giúp Quỷ đỏ giành được một chiếc cúp danh giá vào mùa sau, nếu không muốn đối diện với nguy cơ “bay ghế”.

Trước tình hình trên, Solskjaer đã đề ra nhiều kế hoạch quan trọng để nâng cấp toàn diện đội hình. Trong đó, ông chú trọng nhất đến việc cải thiện hàng công với mục tiêu số một là Jadon Sancho, và sau tất cả, Man Utd cũng đã đạt được thỏa thuận với Borussia Dortmund về thương vụ này, nhưng dự kiến Sancho sẽ mất một khoảng thời gian nhất định để trở lại Premier League.

 Sancho đã ở rất gần Man Utd. 

Cụ thể, ký giả James Ducker của tờ The Telegraph khẳng định, Sancho sẽ tiến hành kiểm tra y tế tại Old Trafford sau khi kỳ EURO 2020 kết thúc. Đồng nghĩa với việc, ngôi sao người Anh chỉ có thể chính thức trở thành tân binh của Man Utd sau ngày 11/7.

Thực tế, thương vụ kể trên vẫn có nguy cơ sụp đổ nếu Sancho không vượt qua được cuộc kiểm tra y tế. Trong quá khứ, từng có không ít bản hợp đồng đình đám đổ vỡ vì lý do này, điển hình như trường hợp của Ruud van Nistelrooy – người đã không thể gia nhập Man Utd vào năm 2000 do không đạt yêu cầu trong kiểm tra y tế.

Dù vậy, hy hữu lắm thì vấn đề này mới xảy ra, và gần như chắc chắn Sancho sẽ khoác áo Man Utd vào mùa tới.