Skip to main content

Jurgen Klopp lên tiếng về kế hoạch chuyển nhượng của Liverpool ở TTCN mùa Đông

Trong một tiết lộ mới nhất, HLV Jurgen Klopp đã tiết lộ kế hoạch mua sắm của Liverpool ở phiên chợ Đông vào tháng 1 năm 2022.

Jurgen Klopp không ưu tiên mua cầu thủ vào tháng 1

Ở phiên chợ Hè năm nay, Liverpool là đội bóng lớn chi tiêu ít nhất. Lữ đoàn đỏ chỉ bỏ ra 40 triệu euro để đưa về trung vệ Ibrahima Konate. Dù không có quá nhiều những bản hợp đồng tốt nhưng đội bóng thành phố Cảng vẫn đang thi đấu khá tốt.

Jurgen Klopp nói về kế hoạch của Liverpool vào tháng 1

Liverpool xếp thứ 4 ở Ngoại hạng Anh, kém đội đầu bảng Chelsea 4 điểm. The Kop vượt qua vòng bảng Champions League trước 2 lượt trận và cũng có mặt ở vòng tứ kết cúp Liên đoàn Anh. Ở loạt trận của ĐTQG vừa qua, Liverpool nhận tin buồn khi Mane và Henderson dính chấn thương.

Trước đó Thiago Alcantara, Harvey Elliott, Naby Keita và Curtis Jones cũng đều gặp những vấn đề khác nhau. Nhiều ý kiến cho rằng Liverpool nên nâng cấp đội hình vào tháng 1 năm 2022, qua đó tăng khả năng cạnh tranh những danh hiệu.

Trong một tiết lộ mới nhất, HLV Jurgen Klopp đã tiết lộ kế hoạch mua sắm của Liverpool ở phiên chợ Đông vào tháng 1 năm 2022. Ông nói: “Nâng cấp đội hình vào tháng 1 ư? Điều đó phụ thuộc vào tình hình của đội bóng. Tất cả đều biết rằng phiên chợ Đông không phải thời điểm lý tưởng để nâng cấp đội hình”.

“Chúng tôi sẽ chỉ nghĩ đến việc đưa về những bản hợp đồng mới nếu lực lượng của đội bóng bị suy giảm nghiêm trọng bởi những chấn thương. Mọi người nói rằng chúng tôi phải ký hợp đồng với một tiền đạo, một tiền vệ và một hậu vệ cánh chất lượng, nhưng chúng tôi không thể làm điều đó”.

VƯƠNG NGÂN/BONGDA24H