Skip to main content

Chelsea có phương án B chất lượng nếu thất bại ở 2 thương vụ Kimpembe và Kounde

Chelsea tiếp tục tìm kiếm trung vệ chất lượng để nâng cấp hàng thủ dù đã chiêu mộ Kalidou Koulibaly.

Sau sự ra đi của Antonio Rudiger và Andreas Christensen cũng như chuyện tương lai của Marcos Alonso và Cesar Azpilicueta đã buộc Chelsea phải tích cực tìm kiếm nhân tố mới cho hàng thủ.

Dù mới ký hợp đồng với Kalidou Koulibaly từ Napoli với giá 33 triệu bảng, nhưng họ vẫn đang cần thêm một trung vệ nữa. Jules Kounde của Sevilla là một hậu vệ đã lọt vào danh sách quan tâm của đội bóng thành London nhưng chưa tạo ra một bước tiến đáng kể. Trong khi đó, theo tiết lộ từ L’Equipe, Presnel Kimpembe – một mục tiêu khác của Chelsea – đã nói rõ với phía PSG rằng anh không muốn rời khỏi câu lạc bộ.

Chelsea nhắm đến trung vệ Josko Gvardiol của RB Leipzig.

Trước sự bế tắc của 2 thương vụ kể trên, The Blues bắt đầu chuyển hướng. Theo thông tin của London Evening Standard, Chelsea đang thăm dò khả năng chiêu mộ trung vệ Josko Gvardiol của RB Leipzig. The Blues sẽ xúc tiến thương vụ chiêu mộ cầu thủ người Croatia nếu họ không thể đạt được thỏa thuận với Presnel Kimpembe và Jules Kounde vào mùa hè này.

Josko Gvardiol là trung vệ có màn trình diễn ấn tượng trong mùa giải 2021/22 vừa qua. Anh thi đấu 45 trận ở mọi đấu trường, ghi được 2 bàn và 3 kiến tạo. Màn trình diễn ấn tượng giúp cho trung vệ người Croatia lọt vào mắt xanh của các CLB lớn ở Ngoại hạng Anh như Arsenal và cả Manchester City.

ĐĂNG HUY

(Bongda.com.vn)