Skip to main content

Rất nhanh chóng, BLĐ Liverpool muốn chiêu mộ ᴛɪềɴ vệ hay nhất U21 châu Âu

Việc bổ sung chất lượng cho khu trung tuyến đang được xem là ưu tiên hàng đầu của đội chủ sân Anfield.

Kế hoạch chuyển nhượng của Liverpool ở thời điểm hiện tại đang xoay quanh hàng ᴛɪềɴ vệ. Đội chủ sân Anfield cần tìm ᴋɪếᴍ một nhân tố chất lượng đủ sức khoảng trống Georginio Wijnaldum để lại, sau khi ᴛɪềɴ vệ người Hà Lan từ chối gia hạn hợp đồng để có thể ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do.

Georginio Wijnaldum đã chia tay Liverpool

Thời gian qua, The Kop được liên kết với khá nhiều ngôi sao tiềm năng ví ᴅụ như Lorenzo Pellegrini (AS Roma) hay Nicolo Barella (Inter Milan). Tuy nhiên chưa dừng lại ở đó, mới đây tờ Liverpoolecho dẫn nguồn tin từ Team Talk tiếp tục mang đến một mục tiêu chất lượng nữa cho The Kop, đó là tài năng trẻ người Bồ Đào Nha – Fabio Vieira.

 Mục tiêu của Liverpool.

Tài năng trẻ thuộc biên chế Porto khiến truyền thông chú ý sau những màn trình diễn ấn tượng tại giải U21 châu Âu. Dù không thể giúp Bồ Đào Nha đáɴʜ bại Đức để lên ngôi vô địch, song Vieira vẫn nhận giải thưởng cầu thủ xuất sắc nhất giải.

Team Talk tiết ʟộ rằng, Liverpool rất ấn tượng với kỹ năng chơi bóng cùng sự tự tin đến từ Vieira. Chính vì vậy, họ dự định sẽ gửi đến Porto lời đề nghị để chiêu mộ anh.

Được biết, cầu thủ sinh năm 2000 chỉ còn hợp đồng 1 năm với đội bóng quê nhà, nhưng cho đến nay cả hai bên vẫn chưa thể ký kết một giao kèo mới. Chình vì vậy, The Kop hoàn toàn có thể tận dụng cơ hội này để sở hữu Vieira vời mức phí chuyển nhượng phải chăng.