Skip to main content

Werner lên tiếng về việc thường xuyên ngồi dự bị tại ĐT Đức

Tiền đạo của Chelsea đã có những chia sẻ trước khi cùng Cỗ Xe tăng chinh phục EURO 2021.

Timo Werner khép lại mùa giải đầu tiên cùng Chelsea bằng chức vô địch Champions League đầy xứng đáng. Dù vậy, tiền đạo của ĐT Đức vẫn hứng chịu không ít chỉ trích từ người hâm mộ vì phong độ săn bàn sụt giảm.

Werner thi đấu không tốt trong màu áo Chelsea.

Riêng trận chung kết Champions League với Man City, Werner đã bỏ lỡ 2 cơ hội ngon ăn để có thể giúp Chelsea kết thúc sớm trận đấu. Tổng cộng mù giải 2020/21, ngôi sao 25 tuổi chỉ ghi được 12 bàn thắng sau 52 trận ra sân trên mọi đấu trường.

Xuyên suốt quá trình cùng Chelsea tham dự các giải đấu, người hâm mộ cũng quen thuộc với những pha phung phí thời cơ đến khó hiểu của cựu tiền đạo RB Leipzig này. Phong độ phập phù tại Chelsea khiến Werner dần đánh mất chỗ đứng trong màu áo của ĐT Đức.

Werner thường xuyên ngồi dự bị tại ĐT Đức.

Từ tháng 11 năm ngoái đến nay, tiền đạo này không còn được HLV Joachim Low bố trí đá chính bất kỳ trận nào khi cùng Cỗ xe tăng tham dự các trận đấu. Werner gần hơn với băng ghế dự bị. Chính bản thân cầu thủ này cũng cảm nhận được tình hình hiện tại.

Goal dẫn lời của Werner trước thềm EURO 2021: “Có thể tôi đang ở dần phía sau đội hình đá chính tại ĐT Đức, nhưng tình hình hiện tại không đến mức xấu. Tôi không phải thuộc mẫu cầu thủ chỉ ngồi trên khán đài để khoanh tay và hờn dỗi về ban huấn luyện.

ĐT Đức có nhiều cầu thủ chất lượng.

Tôi đặt bản thân phục vụ cho ĐT Đức. Ở đây, có rất nhiều cầu thủ trong đội hình xứng đáng ra sân từ đầu. EURO là giải đấu mà cả tập thể của đội tuyển muốn cùng nhau thành công. 

Dĩ nhiên, tôi muốn thi đấu, nhưng ở đẳng cấp này, đôi khi vào sân từ băng ghế dự bị là điều bình thường. Quan trọng là bạn thể hiện được gì cho HLV thấy rằng bạn có thể giúp sức cho ĐT Đức”.