Skip to main content

Raphael Varane lên tiếng, chọn ra cầu thủ thi đấu tốt nhất của MU mùa giải này

Trong một chia sẻ mới đây, trung vệ Raphael Varane thừa nhận rằng thủ môn David de Gea là một trong những cầu thủ tốt nhất của MU ở mùa giải năm nay.

Raphael Varane khen ngợi David de Gea

Mùa giải năm nay, MU thi đấu không thành công. Quỷ đỏ đã chính thức có một mùa giải trắng tay, họ cũng đứng trước khả năng không có vé dự Champions League mùa tới. Trong một mùa giải thất bại, có lẽ phong độ của thủ môn David de Gea là một trong những điểm sáng hiếm hoi của đội chủ sân Old Trafford.

Raphael Varane khen ngợi David de Gea

Theo thống kê, cầu thủ người Tây Ban Nha xếp thứ 2 ở Ngoại hạng Anh 2021/22 về số pha cản phá. Nếu không có rất nhiều những tình huống cứu thua của cầu thủ sinh năm 1990, MU sẽ còn thê thảm hơn nữa. Trong một chia sẻ mới đây, trung vệ Raphael Varane thừa nhận rằng thủ môn De Gea là một trong những cầu thủ tốt nhất của MU ở mùa giải năm nay. Anh nói:

David De Gea hiện đang trải qua một mùa giải tuyệt vời và đã giúp ích rất nhiều cho MU. Tất cả đều nhìn thấy điều đó. Anh ấy có rất nhiều những pha cứu thua ấn tượng, anh ấy là một trong những thủ môn tốt nhất châu Âu ở thời điểm hiện tại”.

“Tôi nghĩ, De Gea là một trong những người giàu kinh nghiệm nhất ở MU, và anh ấy đang cho thấy điều đó. Không chỉ làm tốt nhiệm vụ của mình, anh ấy còn giúp đỡ các đồng đội. Cá nhân tôi rất vui khi được chơi bóng bên cạnh anh ấy”.

David de Gea thi đấu tốt nhất tại MU mùa giải này

“Về tôi ư? Giai đoạn đầu mùa giải tôi gặp một vài chấn thương, điều đó khiến tôi không thực sự sung sức. Mùa giải năm nay đối với tôi không quá tệ, nhưng rõ ràng tôi có thể làm tốt hơn. Chúng tôi vẫn đang chiến đấu. Chúng tôi muốn kết thúc mùa giải với một điều gì đó tích cực, chúng tôi phải chơi bóng vì người hâm mộ”.

VƯƠNG NGÂN/BONGDA24H