Skip to main content

4 tiền đạo MU có thể chiêu mộ gấp ở TTCN hè 2022

Chicharito, Alvaro Morata, Diego Costa,… nằm trong số các tiền đạo mà MU có thể chiêu mộ trong phần còn lại của kỳ chuyển nhượng hè 2022.

Javier Hernandez (hay còn được gọi là Chicharito) vừa tuyên bố “sẵn sàng trở lại thi đấu cho MU mà không cần nhận lương”. Tiền đạo sinh năm 1988 có 5 năm chơi bóng thành công ở sân Old Trafford và được CĐV “Quỷ đỏ” yêu mến.

Chicharito thuộc biên chế LA Galaxy. Chân sút này còn hợp đồng với đội bóng ở giải MLS đến tháng 1/2023. Nếu nhận được đề nghị phù hợp từ MU, nơi Chicharito ghi 37 bàn sau 103 lần ra sân, LA Galaxy có thể để tiền đạo người Mexico rời đi sớm hơn.

Nhà báo Rob Dawson của ESPN đưa tin MU được chào mời ký hợp đồng với tiền đạo Alvaro Morata. HLV trưởng Diego Simeone của Atletico Madrid sẵn sàng để tiền đạo người Tây Ban Nha rời đi để giảm tải quỹ lương.

Morata có kinh nghiệm thi đấu tại Ngoại hạng Anh trong màu áo Chelsea dù không mấy thành công. Tiền đạo tuyển Tây Ban Nha ghi 24 bàn sau 72 lần ra sân cho “The Blues”. Hè 2017, MU từng đưa Morata vào tầm ngắm nhưng lại quyết định chiêu mộ Romelu Lukaku.

Diego Costa đang thất nghiệp. Rayo Vallecano có ý định đón Costa về thi đấu ở mùa giải 2022/23, tuy nhiên vấp phải sự phản đối từ nhiều thành viên trong ban lãnh đạo. Ở tuổi 33, Costa không nhận nhiều lời đề nghị thi đấu trong nửa năm qua.

Tương tự Morata, Costa giàu kinh nghiệm chơi bóng ở Ngoại hạng Anh trong màu áo Chelsea. Tiền đạo 33 tuổi này góp công lớn trong chức vô địch Ngoại hạng Anh của “The Blues” ở mùa 2016/17. Kinh nghiệm và đẳng cấp của Costa là những yếu tố MU có thể cân nhắc ở thương vụ này.

Theo Telegraph, tiền đạo Cody Gakpo sẵn sàng chuyển tới MU ở kỳ chuyển nhượng hè 2022. Cầu thủ 23 tuổi này cao 1,89 m, chơi tốt ở cánh và trung lộ. Gakpo thể hiện ấn tượng trong giai đoạn đầu mùa giải 2022/23 của PSV với 3 bàn và 2 kiến tạo sau 3 trận.

HLV Ten Hag từng đối đầu PSV của Gakpo khi còn làm việc tại Ajax. Thất bại trong việc tuyển mộ Antony khiến HLV người Hà Lan có thể chuyển hướng sang Gakpo. PSV đòi hỏi mức phí 35 triệu bảng mới chấp nhận để Gakpo rời đi.

DUY LUÂN/ZINGNEWS

Nguồn: https://zingnews.vn/4-tien-dao-mu-co-the-mua-gap-o-cho-he-2022-post1344062.html