Skip to main content

Lukaku nói gì sau màn trình diễn ấn tượng trước Aston Villa?

Chân sút người Bỉ chia sẻ về 2 bàn thắng đều in dấu giày của mình trong hiệp đấu chói sáng.

Vào sân từ băng ghế dự bị đầu hiệp 2 trong chuyến làm khách đến Villa Park, Romelu Lukaku thể hiện tầm ảnh hưởng bằng bàn thắng nâng tỷ số lên 2-1 cho Chelsea. Tiền đạo người Bỉ còn đột phá kiếm về cho The Blues 1 quả penalty cuối trận, để Jorginho hoàn tất cú đúp, nhấn chìm mọi hy vọng bám đuổi của Aston Villa.

Sau trận, Lukaku bày tỏ quyết tâm cạnh tranh của Chelsea trong cuộc đua vô địch: “Bây giờ, chúng tôi là những kẻ đi săn. Những kết quả gần đây đối với chúng tôi không phải là tốt nhất, và bây giờ chúng tôi phải rượt đuổi. Mỗi trận đấu đối với chúng tôi từ giờ đến cuối mùa đều là trận chung kết, bạn phải xem chúng như những trận chung kết vì mọi trận đấu ở Premier League đều rất khó khăn.”

 Lukaku tỏa sáng.

Qua trang chủ CLB, chân sút sinh năm 1993 chia sẻ thêm về bàn thắng trong hiệp 2: “Bàn thắng của tôi đơn thuần là khả năng di chuyển. Qua năm tháng sự nghiệp, khả năng tận dụng các đường bóng như những quả tạt vào vòng cấm của tôi đã tốt hơn. Tôi cố gắng ít thụ động và chạy chỗ mọi lúc. Đó là 1 quả tạt chói sáng và tôi chỉ việc vượt qua Tyrone Mings.”

“Còn với quả penalty, đó là cách thi đấu ưa thích của tôi: đột phá vào khoảng trống và sử dụng tốc độ cùng sức mạnh. Hậu vệ đối thủ có tác động và sau đó Jorginho đã kết thúc thành công.”

PHỤNG SỒ

(Bongda.com.vn)