Skip to main content

CHÍNH THỨC! Hoàn tất kiểm tra y tế, Liverpool “trình làng” tân binh 40 triệu

Ngôi sao trẻ người Pháp dự kiến sẽ ký vào bản hợp đồng có thời hạn 5 năm với The Kop.

Trong bối cảnh những Virgil van Dijk, Joe Gomez hay Joel Matip phải liên tục ngồi ngoài vì chấn thương, Liverpool đã lên kế hoạch bổ sung chất lượng cho hàng phòng ngự bằng việc tiếp cận trung vệ giàu tiềm năng Ibrahima Konate.

Sở hữu thể hình lẫn trình độ chuyên môn ấn tượng, ngôi sao người Pháp đã cùng với Dayot Upamecano tạo ra cặp đá tảng vững chắc cho RB Leipzig trong những mùa giải vừa qua. Chính vì vậy, anh nhanh chóng lọt vào mắt xanh các tuyển trạch viên The Kop.

 Konate đang rất gần với việc chuyển đến đầu quân cho The Kop.

Nhiều nguồn tin cho rằng, quá trình đàm phán giữa Liverpool và Konate diễn ra rất thuận lợi. Tờ ESPN tiết ʟộ rằng, cầu thủ 22 tuổi đã hoàn tất buổi kiểm tra y tế cách đây ít tuần và dự kiến sẽ đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 5 năm với đội chủ sân Anfield, ngay sau khi cùng tuyển trẻ Pháp kết thúc Giải vô địch U21 châu Âu.

Konate sẽ đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 5 năm với đội chủ sân Anfield

Để có được sự phục vụ của Konate, Liverpool cần kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng trị ɢɪá 35 triệu bảng (khoảng 40 triệu euro). Tuy nhiên, thay vì trả từng đợt như cách họ từng đàm phán chiêu mộ tân binh trước đây, nửa đỏ vùng Merseyside phải thanh toán dứt điểm con số kể trên theo đúng như yêu cầu bên phía Leipzig.