Skip to main content

Kết quả bốc thăm vòng 4 Carabao Cup: Liverpool đụng độ đối thủ khó nhằn, MU “dễ thở”

Ngay sau khi loạt trận của vòng 3 Carabao Cup kết thúc, BTC của League Cup đã công bố kết quả bốc thăm các cặp đấu ở vòng 4.

Trong trận đấu muộn nhất tại vòng 3 Carabao Cup, MU đã gặp phải vô vàn khó khăn trước Aston Villa. Dù vậy, bản lĩnh của một đội bóng hàng đầu đã giúp Quỷ đỏ tìm lại được thế trận và có cú lội ngược dòng trước đối thủ nhờ các pha lập công của Anthony Martial, Marcus Rashford, Bruno Fernandes và Scott McTominay. Với thắng lợi này, Quỷ đỏ có mặt tại vòng 4 của giải đấu lâu đời này.

Kết quả bốc thăm vòng 4 cúp Liên đoàn

Trước đó, rất nhiều đội bóng lớn tại Ngoại hạng Anh đã gây thất vọng sau khi vòng đấu thứ 3 hạ màn. Lần lượt Tottenham, Chelsea hay Arsenal đều dừng bước. Lúc này, chỉ còn MU, Man City và Liverpool là góp mặt ở vòng đấu tiếp theo. Ngay sau khi trận đấu cuối cùng của vòng 3 Carabao Cup khép lại, BTC đã tiến hành bốc thăm vòng 4.

Theo kết quả được công bố, Man City và Liverpool sẽ đụng độ nhau trong tại vòng đấu đấu tới. Đây được xem là một trận chung kết sớm của giải đấu khi mà cả hai đều là những đội bóng rất mạnh.

Liverpool chạm trán Man City tại vòng 4

Trong khi đó, MU sẽ chạm trán Burnley, CLB đang được dẫn dắt bởi Vincent Kompany – huyền thoại của Man City. Các cặp đấu còn lại cũng không có quá nhiều điểm nổi bật khi những đại diện của Ngoại hạng Anh đều chạm trán những đối thủ vừa tầm.

Newcastle với phong độ đang cực kỳ thăng hoa hiện tại sẽ đối đầu với Bournemouth, đội bóng đang thi đấu rất chật vật thời gian. Trong khi Leicester cũng chỉ phải chạm trán đối thủ dưới cơ MK Dons.

Kết quả bốc thăm vòng 4 Carabao Cup:

  • Wolves vs Gillingham
  • Southampton vs Lincoln City
  • Blackburn Rovers vs Nottingham Forest
  • Newcastle United vs Bournemouth
  • Manchester City vs Liverpool
  • Manchester United vs Burnley
  • MK Dons vs Leicester City
  • Charlton vs Brighton

KINH LUÂN/BONGDA365

Nguồn: https://bongda365.me/vn/boc-tham-vong-4-carabao-cup-liverpool-vs-man-city-d325106.html