Skip to main content

Tân binh Saul ra mắt “không như mong đợi”, HLV Tuchel nói gì?

Saul Niguez đã không có màn ra mắt Chelsea suôn sẻ, và bị thay ra ngay sau hiệp một trận đấu với Aston Villa.

Tuyển thủ Tây Ban Nha đã được HLV Thomas Tuchel đưa thẳng vào đội hình xuất phát sau khi gia nhập The Blues theo dạng cho mượn kéo dài một mùa giải với tùy chọn mua đứt trong những giờ cuối cùng của kỳ chuyển nhượng mùa hè 2021.

 Saul có màn ra mắt Chelsea không suôn sẻ.

Tuy nhiên, trong trận ra mắt, Saul đã gặp khó khăn và bị thay thế bởi Jorginho. Thật sự thì cựu ngôi sao của Atletico Madrid không thể thích nghi tốt với cường độ cao tại Premier League, anh chuyền hỏng nhiều, rất may, các đồng đội đã sửa sai cho anh với chiến thắng 3-0 ấn tượng.

“Đó không phải là màn ra mắt như mong đợi”, Saul chia sẻ. “Thực sự hạnh phúc với trận đấu đầu tiên của tôi và chiến thắng cùng đội bóng. Không thể tin được khi chứng kiến Stamford Bridge đầy ắp khán giả nhà.”

Giải thích về quyết định thay thế cầu thủ người Tây Ban Nha, Tuchel nói với Sky Sports: “Ồ, thật khó khăn khi làm điều đó nhưng tôi có cảm giác cậu ấy đã phải vật lộn, cậu ấy mắc một số sai lầm lớn, chuyền sai và mắc lỗi. Saul đã phải vật lộn với cường độ cao và bạn có thể thấy rằng cậu ấy chưa hoàn toàn thích nghi.

Vì vậy, đó hoàn toàn là trách nhiệm của tôi, tôi nghĩ rằng Saul có thể chỉ cần vào sân và chơi bóng cho chúng tôi ở đẳng cấp đó. Vì vậy, tôi nghĩ có lẽ tốt hơn là nên có Jorginho, người có mối liên kết chặt chẽ với Thiago Silva để kiểm soát trận đấu ở vị trí đó nhiều hơn một chút.”

MINH TUẤN