Skip to main content

3 lời đề nghị dồn dập cho ngôi sao Man Utd

Tưởng chừng đã ổn định tương lai tại Old Trafford, giờ đây ngôi sao người Bồ Đào Nha có thể sẽ 1 lần nữa nói lời chia tay CLB.

Trở về Man Utd sau một mùa giải cho mượn khá thành công cùng AC Milan, hậu vệ trẻ Diogo Dalot được kỳ vọng sẽ có thể khẳng định lại bản thân dưới triều đại HLV Ole Gunnar Solskjaer.

Ngôi sao người Bồ Đào Nha thể hiện phong độ ấn tượng ở giai đoạn tiền mùa giải, chính vì thế, thay vì quyết định thanh lý cựu tài năng Porto, ban lãnh đạo Quỷ đỏ đang cân nhắc giữ anh ở lại để cạnh tranh vị trí đá chính với Aaron Wan-Bissaka.

 Dalot đang đứng trước tương lai không chắc chắn tại Man Utd.

Tuy nhiên trong những ngày gần đây, tương lai của Dalot lại một lần nữa trở thành chủ đề khiến các fan Man Utd bàn tán, đặc biệt khi Borussia Dortmund mở cuộc đàm phán chiêu mộ hậu vệ 22 tuổi. Trong bối cảnh những Felix Passlack hay Thomas Meunier vẫn chưa đáp ứng đúng kỳ vọng, đội bóng vùng Ruhr muốn xúc tiến thương vụ này để giải quyết triệt để vấn đề nơi hành lang phải.

Song họ không phải CLB duy nhất quan tâm đến Dalot. Theo nguồn tin mới nhất từ Sky Sports, mới đây cả Bayern Munich lẫn AC Milan đều có động thái tiếp cận ngôi sao người Bồ Đào Nha.

Milan từng thất bại trong việc đàm phán mượn lại Dalot, tuy nhiên sau tất cả họ đã sẵn sàng trở lại với một lời đề nghị mới. Trong khi đó, Hùm xám xứ Bavaria muốn tăng cường chất lượng cho vị trí hậu vệ phải khi Benjamin Pavard thường xuyên dính chấn thương còn Josip Stanisic chưa đủ kinh nghiệm trận mạc.

TRƯỜNG SƠN