Skip to main content

Chelsea đón tin không vui về tình hình chấn thương của Ben Chilwell

Ben Chilwell gần như chắc chắn sẽ phải bỏ lỡ World Cup 2022 sau chấn thương gặp phải ở trận đấu với Dinamo Zagreb. Mới nhất, đã có những tiết lộ về thời gian cầu thủ người Anh nghỉ thi đấu và Chelsea thực sự khóc hết nước mắt.

Trong trận đấu với Dinamo Zagreb diễn ra vào rạng sáng ngày 3/11, Ben Chilwell đã dính chấn thương. Sau màn so tài nói trên, cầu thủ người Anh thậm chí phải dùng tới nạng để có thể rời sân vận động.

Điều đó khiến cho nhiều cổ động viên The Blues cảm thấy vô cùng âu lo. Mới nhất, vừa có những tiết lộ về tình hình của ngôi sao này.

Cụ thể, theo nguồn tin từ The Telegraph, Chilwell đã bị rách cơ gân kheo. Đây là chấn thương vô cùng nghiêm trọng. Với vấn đề vừa gặp phải, ngôi sao 25 tuổi chắc chắn vắng mặt tại World Cup 2022 diễn ra tại Qatar.

Theo tiết lộ, Chilwell bị rách cơ gân kheo sau chấn thương ở trận gặp Dinamo Zagreb

Chưa dừng lại ở đó, chấn thương kể trên còn khiến cầu thủ này có nguy cơ phải nghỉ thi đấu tới 12 tuần. Dự kiến, trong hôm nay (4/11), sẽ có thông báo chính thức về mức độ chấn thương mà Chilwell gặp phải.

Nếu phải nghỉ như tiết lộ từ The Telegraph, điều ấy có nghĩa, hậu vệ người Anh sẽ chỉ tái xuất sớm nhất là gần cuối tháng 2 năm sau. Đây rõ ràng là thông tin khiến không chỉ tuyển Anh mà đặc biệt là Chelsea phải “khóc hết nước mắt”.

Trong bối cảnh mùa giải vẫn còn rất dài, HLV trưởng Graham Potter đương nhiên sẽ cần những lựa chọn ưng ý nhất cho đội hình. Việc các cầu thủ phải nghỉ thi đấu quá lâu chắc chắn ảnh hưởng lớn tới kế hoạch cũng như thành tích đội bóng.

Anh có thể phải nghỉ thi đấu trong 12 tuần

Thực tế, Chelsea hoàn toàn có thể hướng đến kỳ chuyển nhượng mùa đông để tìm kiếm cái tên thay thế Chilwell song khả năng hoà nhập vẫn là dấu hỏi. Chưa kể, sẽ rất khó để các CLB chấp nhận “nhả” người vào khoảng thời gian giữa mùa.

Nếu cầu thủ 25 tuổi nghỉ thi đấu trong 12 tuần, Cucurella là phương án duy nhất mà Potter có thể sử dụng ở vai trò wing-back trái. Song, nếu so sánh với ngôi sao người Anh, những gì cựu hậu vệ Brighton thể hiện là chưa thực sự ấn tượng.

 DƯƠNG ANH/BONGDA365

Nguồn: https://bongda365.me/vn/chilwell-nghi-12-tuan-chelsea-khoc-het-nuoc-mat-d324660.html