Skip to main content

HLV Erik ten Hag “bật đèn xanh” cho Anthony Martial

Sau màn trình diễn khá ấn tượng ở các trận giao hữu, Anthony Martial đã được Erik Ten Hag đánh giá khá cao về khả năng hồi sinh tại Old Trafford.

Cách đây bảy năm, Manchester United đã công bố bản hợp đồng Anthony Martial, khi tài năng của anh đã được khẳng định ở Monaco. Tuy nhiên, kể từ khi cập bến Old Trafford, Martial lại đem đến nhiều nỗi thất vọng hơn là niềm vui.   

Mùa trước, sự nghiệp của Martial ở United gần như đã kết thúc khi anh được đem cho Sevilla mượn vào tháng Giêng. Tuy nhiên, cầu thủ này đã ngay lập tức bị trả lại Old Trafford sau một mùa giải thi đấu kém cỏi ở Tây Ban Nha. Nên nhớ rằng, Martial chỉ ghi được một bàn sau 12 lần ra sân cho Sevilla. 

Martial đang thể hiện tốt thời gian gần đây

Tuy nhiên, sự vắng mặt của Cristiano Ronaldo ở chuyến du đấu hè đã tạo điều kiện cho Martial gây ấn tượng với Ten Hag và những gì cầu thủ này đã thể hiện là rất đáng khích lệ.

Cầu thủ 26 tuổi đã ghi một bàn thắng tuyệt vời trong trận đánh bại Liverpool 4-0 hôm thứ Ba và có mặt trên bảng tỷ số một lần nữa khi United giành chiến thắng 4-1 trước Melbourne Victory vào thứ Sáu. 

Sự vắng mặt của Ronaldo có thể sẽ là cơ hội cho Martial

Khi được hỏi liệu cựu tiền đạo của Monaco có khả năng xuất hiện trong kế hoạch của mình ở mùa giải này hay không, Ten Hag khẳng định điều đó hoàn toàn phụ thuộc vào Martial và thái độ của anh ấy.

“Tôi chắc chắn rằng anh ấy sẽ trở lại và thậm chí còn tốt hơn tôi nghĩ khi anh ấy có sự tập trung cùng sự chăm chỉ. Anh ấy là một cầu thủ giỏi và tôi tin điều đó sẽ xảy ra.”

Nguồn: http://thanhnienviet.vn/2022/07/16/ten-hag-b-bat-den-xanh-b-cho-anthony-martial