Skip to main content

Aubameyang nói gì sau khi chính thức trở lại Anh thi đấu trong màu áo The Blues?

Cựu tiền đạo Arsenal, Aubameyang đã có những chia sẻ sau khi được phía Chelsea chiêu mộ trong ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng mùa hè 2022.

Đúng như những kỳ vọng của người hâm mộ, CLB Chelsea đã công bố bản hợp đồng mang tên Pierre-Emerick Aubameyang ở ngày cuối kỳ chuyển nhượng Hè 2022.

Để hoàn thành thương vụ này, đội chủ sân Stamford Bridge được cho sẽ phải trả cho phía Barcelona số tiền 14 triệu euro kèm theo hậu vệ Marcos Alonso.

Aubameyang chính thức ra mắt Chelsea

Aubameyang gia nhập Barca ở kỳ chuyển nhượng tháng Giêng, ghi được 13 bàn sau 23 trận ra sân cho Gã khổng lồ xứ Catalunya. Vì thế, anh được kỳ vọng sẽ tăng cường sức tấn công cho Chelsea, vốn đang gặp nhiều khó khăn sau khi chia tay Lukaku và Werner.

Thực tế chân sút người Gabon đã không còn lạ lẫm với Premier League khi từng là trụ cột của Arsenal. Trong 4 năm khoác áo Pháo thủ, Aubameyang đóng góp 68 pha lập công tại Ngoại hạng Anh, từng đoạt Chiếc giày Vàng ở mùa giải 2018/19.

Được biết, Aubameyang sẽ mang áo số 9 tại Chelsea. Phát biểu trong ngày ra mắt, chân sút 33 tuổi cho biết: “Tôi thực sự hạnh phúc. Thật vinh dự khi được trở thành một phần của đội bóng này, và tôi không thể chờ đợi thêm để bắt đầu. Có một số mục tiêu chưa hoàn thành với Premier League, vì vậy thật tốt khi trở lại và thực sự thú vị”.

Chủ tịch Todd Boehly chia sẻ: “Aubameyang là một tiền đạo ưu tú, với thành tích đã được chứng minh ở Premier League. Sự xuất hiện của cậu ấy đã củng cố đội hình của chúng tôi, mang đến cho CLB những phương án tấn công mới.

Chúng tôi rất vui mừng khi có Aubameyang đồng hành cùng toàn đội trong kỷ nguyên mới ở Chelsea, và chúng tôi thực sự mong muốn được làm việc với cậu ấy”.

Ngoài trường hợp của tiền đạo Aubameyang, Chelsea cũng có thêm tân binh Denis Zakaria dưới dạng cho mượn từ Juventus trong ngày khóa sổ chuyển nhượng. Đây được xem là giải pháp ‘chữa cháy’ của HLV Tuchel sau khi thất bại trong nỗ lực chiêu mộ hai tiền vệ trung tâm là Edson Alvarez của Ajax và Ibrahim Sangare của PSV Eindhoven.

MINH LONG/BONGDA24H

Nguồn: https://bongda24h.vn/bong-da-anh/aubameyang-hao-hung-khi-duoc-tro-lai-giai-ngoai-hang-anh-172-328999.html