Skip to main content

Lo lắng lụt nghề vì Bùi Tiến Dũng chỉ thấy tíu tít chơi với bồ Tây: Thế này đá đấm gì nữa

Thời gian gần đây Bùi Tiến Dũng thường xuyên đi nghỉ mát với bạn gái hay xuất hiện ở các sự kiện thời trang, anh “mất hút” hoàn toàn trên sân cỏ.

Mặc dù là một trong những cầu thủ nhận lương cao nhất câu lạc bộ Thành phố Hồ Chí Minh thế nhưng Bùi Tiến Dũng lại gần như “mất hút” trong các trận đấu gần đây với lý do chấn thương. Soi trang cá nhân, dân tình “mắt tròn mắt dẹt” khi thấy anh chàng tranh thủ kỳ nghỉ này để hết đi nghỉ dưỡng với bồ Tây lại khoe dáng bên xế xịn.

Bùi Tiến Dũng gây tranh cãi khi thường xuyên xuất hiện bên “xế xịn”. (Ảnh: FBNV)

Cách đây khoảng một tháng trên trang cá nhân, bạn gái Bùi Tiến Dũng là Dianka Zakhidova đã khoe ảnh cặp đôi “du hí” cùng nhau tại khu nghỉ mát sang trọng. Theo đó, nam cầu thủ đã đèo bạn gái trên “xế xịn” và cuộc chơi còn có sự góp mặt của hội bạn thân. Điều đáng chú ý là hai người liên tục dành cho nhau nhiều hành động tình cảm thân mật khiến ai nhìn vào cũng phải ghen tị. 

Bùi Tiến Dũng và bạn gái đi nghỉ mát. (Ảnh: Chụp màn hình)

Chẳng những vậy nàng mẫu 21 tuổi này từng ᴅɪệɴ váy cưới lộng lẫy và đăng hình lên trang cá nhân khiến cư dân ᴍạɴɢ hết mực chú ý. Nhiều người đồn đoán rằng có thể cặp đôi sắp về chung một nhà. Thế nhưng, trước những ᴛɪɴ đồɴ, cặp đôi không lên tiếng giải thích hay phủ nhận.

Hết nghỉ dưỡng, người ta lại bắt gặp Bùi Tiến Dũng xuất hiện trong một show thời trang nổi tiếng. Được biết, sự kiện này diễn ra vào ngày 27/3 vừa qua và có sự góp mặt của nhiều ngôi sao nổi tiếng như Tuấn Trần, Hari Won, Thiều Bảo Trâm, Minh Tú…

Nam cầu thủ đi dự thời trang có sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng. (Ảnh: Chụp màn hình)

Trong những hình ảnh ghi lại có thể thấy nam cầu thủ ăn mặc khá bảnh bao với quần jeans, sơ mi trắng họa tiết và giày thể thao. Anh chàng ngồi ngay ở hàng ghế đầu và thỉnh thoảng lại dùng điện thoại để ghi lại những khoảnh khắc đẹp.

Mới đây nhất, Bùi Tiến Dũng đã đăng tải bức ảnh cùng bạn gái ngồi trên siêu xe đắt tiền. Cả hai cùng tạo dáng và chụp ảnh cực kỳ tình tứ trong chiều hè mát mẻ. Trong khi nam cầu thủ giản dị với bộ đồ đen trắng thì nàng WAGs Dianka gây ấn tượng với đôi chân dài miên ᴍᴀɴ cùng thân hình nóng bỏng.

Nam cầu thủ cùng bạn gái tạo dáng bên xe xịn. (Ảnh: FBNV)

Nhìn lại quãng thời gian vừa qua có thể thấy, thông tin về Bùi Tiến Dũng đều là du lịch nghỉ dưỡng cùng bạn gái. Trong khi đó việc nam cầu thủ lúc nào ra sân hay kế hoạch sự nghiệp tiếp theo thế nào dường như im bặt. Điều này khiến nhiều người không khỏi thắc mắc và đưa ra các ý kiến trái chiều trước cuộc sống hiện tại của Bùi Tiến Dũng.

Một số cư dân ᴍạɴɢ ngưỡng mộ với cuộc sống giàu sang, thoải mái của anh. Hộ nhận định dù đang trẻ tuổi nhưng anh đã có mức thu nhập lớn đủ để bản thân có thể thoải mái hưởng thụ. Tuy nhiên bên cạnh đó, fan không khỏi sốt ruột đến lúc nào mới thấy tên anh trong đội tuyển ra sân chứ đừng nói bắt chính. Một số khác lại mỉa mai thẳng mặt cho rằng cứ ăn chơi, quảng cáo không chịu tập luyện thì khả năng bắt bóng sẽ mai một dần.

Nhiều người lo sợ nam cầu thủ sẽ giảm phong độ. (Ảnh: VOV)

Bình luận của cư dân mạng:

– “Suốt ngày ăn chơi như thế này thì còn đá đấm gì nữa chứ, chán thật sự.”

– “Không luyện tập cứ lên trang cá nhân là thấy ông này đăng ảnh đi chơi rồi quảng cáo thời trang các thứ nói thật là cứ thế thì phong độ xuống cấp thôi.”

– “Cầu thủ chứ có phải nghệ sĩ đâu mà suốt ngày đi như ngôi sao hạng A vậy.”

– “Mới 24 tuổi mà người ta đã giỏi thế rồi, ᴋɪếᴍ ra tiền tiêu xài vậy là tốt rồi, thử hỏi có mấy người được vậy mà cứ đi mỉa mai.”

Nhiều người cho rằng việc Bùi Tiến Dũng vắng mặt trên sân cỏ có thể liên quan đến ᴠếᴛ ᴛʜươɴɢ chưa lành. Mọi người mong rằng thời gian tới nam cầu thủ sẽ trở lại phong độ và cống hiến nhiều cho làng bóng đá nước nhà. Còn bạn nghĩ gì về nam cầu thủ này hãy chia sẻ ngay nhé.

ĐỪNG PHÁN XÉT NGƯỜI KHÁC QUA MẠNG XÃ HỘI

ᴍạɴɢ xã hội là con ᴅᴀᴏ hai lưỡi khi mà bạn quyết định chia sẻ thông tin bởi lẽ nó không bao giờ phản ánh toàn ᴅɪệɴ mà chỉ là một phần của cuộc sống.

Bùi Tiến Dũng cũng vậy, anh chỉ đăng ảnh lúc đi chơi và từ đây khiến nhiều ý kiến trái chiều tranh luận, mọi người chỉ dựa vào những bức ảnh này để tố nam cầu thủ không tập luyện, xuống cấp…

Tuy nhiên có thể đằng sau đó là những quãng thời gian tập luyện khổ sở, kiên trì mà không ai biết. Chẳng qua là có thể nam cầu thủ không muốn đăng tải chúng mà thôi.

Chính vì không thể nhìn nhận toàn ᴅɪệɴ nên những phán đoán của chúng ta có thể không chính xác. Đừng bao giờ nhận định hay đáɴʜ giá bất cứ ai chỉ qua vài thông tin đăng tải trên ᴍạɴɢ.