Skip to main content

Điểm tin mới nhất bóng đá sáng 8/6: Mục tiêu của MU bị hét ɢɪá ‘khủng’

Bản tin bóng đá cập nhật sáng 8/6: Ngôi sao thi đấu ở Serie A và nằm trong tầm ngắm của MU bị hét ɢɪá khủng, ngoài ra còn nhiều thông tin đáng chú ý khác.

Mục tiêu của MU bị hét ɢɪá “khủng”

Theo Tuttosport, Atalanta đã đưa ra mức ɢɪá 52 triệu bảng (xấp xỉ 1690 tỷ đồng) cho trung vệ Cristian Romero. Cầu thủ người Argentina được cho là nằm trong tầm ngắm của MU, dù vậy “Quỷ đỏ” chỉ sẵn sàng trả tối đa 39 triệu bảng. Mùa giải 2020/21, Romero thi đấu tổng cộng 42 trận cho Atalanta trên mọi đấu trường và gây ấn tượng mạnh với 3 bàn thắng, 5 kiến tạo.

Cristian Romero, trung vệ có khả năng ᴛấɴ ᴄôɴɢ xuất sắc đang nằm trong tầm ngắm của MU

TBN triệu tập gấp 4 cầu thủ sau khi Busquets nhiễm Covid-19

Mới đây, đội tuyển TBN đã triệu tập bổ sung 4 cầu thủ gồm Rodrigo Moreno, Pablo Fornals, Carlos Soler và Brais Mendez sau khi ᴛɪềɴ vệ Sergio Busquets nhận kết quả dương tính với ᴄᴏᴠɪᴅ-19.

Ngoại trừ ngôi sao thuộc biên chế Barcelona, các thành viên còn lại của đội tuyển đều có kết quả âm tính, nhưng HLV trưởng Luis Enrique vẫn muốn đề phòng trường hợp xấu nhất. Dự kiến 4 cầu thủ mới được triệu tập sẽ tập luyện riêng tới khi Enrique chốt danh sách chính thức.

Neuer ᴄáɴ mốc 100 trận cho ĐT Đức

Với việc ra sân ở cuộc chạm trán giữa Đức và Latvia, thủ thành Manuel Neuer đã ᴄáɴ mốc 100 trận khoác áo ĐTQG. Trong số những cầu thủ còn thi đấu, chỉ có Thomas Muller và Toni Kroos có số trận khoác áo “những cỗ xe tăng” nhiều hơn Neuer (cùng 101 trận).

Southgate chê ĐT Anh phòng thủ tệ

Trả lời truyền thông, HLV Gareth Southgate thừa nhận hàng thủ là tuyến khiến ông lo lắng nhất ở ĐT Anh trước thềm EURO 2021. Theo chiến lược gia 50 tuổi, việc các hậu vệ thi đấu thiếu kỷ luật, chậm chạp trong việc triển khai bóng và gây ra áp lực lớn với hàng ᴛɪềɴ vệ.

Southgate chê ĐT Anh phòng thủ tệ

Siêu cúp TBN được tổ chức tại Saudi Arabia trong 8 năm 

Truyền thông Tây Ban Nha đưa tin, Saudi Arabia sẽ chịu trách nhiệm đăng cai Siêu cúp Tây Ban Nha đến năm 2029. Quốc gia Tây Á đã làm chủ nhà của sân chơi này từ năm 2019, đổi lại LĐBĐ Tây Ban Nha thu về 30 triệu euro/năm.