Skip to main content

Andrew Robertson lên tiếng về Luis Diaz sau màn trình diễn ấn tượng trước Brighton

Hậu vệ Andrew Robertson của Liverpool đã dành cho tiền đạo Luis Diaz những lời khen, ngôi sao người Colombia đang chơi rất tốt ở sân Anfield.

Andrew Robertson đánh giá cao Luis Diaz

Ở trận đấu giữa Brighton và Liverpool ở vòng 29 Ngoại hạng Anh, tiền đạo Luis Diaz là người mở tỷ số cho đội khách. Phút 19, trung vệ Joel Matip chuyền dài tuyệt vời xé toang hàng thủ Brighton. Tân binh Luis Diaz nhanh như cắt phá bẫy việt vị băng xuống đánh đầu tung lưới Brighton mở tỷ số cho Liverpool.

Andrew Robertson đánh giá cao Luis Diaz

Đây là bàn thắng thứ 2 của Diaz ở Ngoại hạng Anh. Khi mà Roberto Firmino và Diogo Jota dính chấn thương, Diaz đã làm rất tốt nhiệm vụ thay thế khi chơi bên cạnh Mo Salah và Sadio Mane. Với màn trình diễn ấn tượng, cầu thủ này đã nhận được rất nhiều lời khen từ HLV Klopp.

Mới nhất, hậu vệ Andrew Robertson của Liverpool đã dành cho Luis Diaz những lời khen, cầu thủ người Scotland cho biết: “Anh ấy thật không thể tin được. Diaz mới đến Liverpool nhưng đã nhanh chóng hòa nhập, anh ấy đang chứng tỏ những gì tốt nhất của mình”.

“Anh ấy có tốc độ và kỹ thuật cá nhân tốt, mọi hậu vệ đều ngại đối đầu với anh ấy. Không dễ dàng để lấy bóng từ chân Diaz. Anh ấy đã có một bàn thắng tuyệt vời, tôi chắc chắn rằng anh ấy sẽ còn ghi thêm nhiều bàn thắng cho Liverpool”.

“Chúng tôi đã chơi tốt trước Brighton, Liverpool biết họ khó chịu như thế nào. Chúng tôi đã chơi chặt chẽ bên phần sân nhà trước khi tận dụng những cơ hội để ghi 2 bàn thắng. Tôi rất vui với chiến thắng ngày hôm nay, Liverpool đang tập trung vào từng trận đấu của mình”.

NGUYỄN HUYỀN/BONGDA24H