Skip to main content

Erik ten Hag: “Tôi nghĩ cậu ấy có thể phù hợp với Man United”

Erik ten Hag đã sẵn sàng cho cuộc sống không Cristiano Ronaldo và ngay từ lúc này, Man United phải tìm kiếm một tiền đạo mới.

Theo hãng truyền thông Ý La Gazzetta dello Sport, Man United đang theo đuổi Lautaro Martinez và sẵn sàng thực hiện một động thái vào tháng Giêng. Họ sẽ cố gắng thuyết phục Inter bán tiền đạo này bằng cách đề nghị Ronaldo, Aaron Wan-Bissaka hoặc Donny van de Beek trong một thỏa thuận trao đổi cầu thủ cộng với tiền mặt.

 Ten Hag đang tìm kiếm một tiền đạo mới.

Nhà báo bóng đá Nam Mỹ Tim Vickery tin rằng Martinez có thể là một bản hợp đồng lý tưởng ở Old Trafford, vì ngôi sao của Inter Milan có khả năng ghi bàn sung mãn và cường độ hoạt động đáng ngưỡng mộ.

Khi được hỏi liệu Martinez có phải là sự bổ sung hoàn hảo cho đội hình đội chủ sân Old Trafford nhờ khả năng gây áp lực ở hàng công hay không, Vickery nói với GIVEMESPORT: “Lautaro chắc chắn có thể làm được điều đó. Cậu ấy không chỉ là một ‘số 9’ truyền thống.

Lautaro cơ động và linh hoạt, với lối chơi đơn giản. Bạn đặt bóng trước mặt cậu ta và nó sẽ đi vào lưới dù bằng chân trái, chân phải hay qua những lần không chiến.

Tôi nghĩ cậu ấy có thể phù hợp với Man United.”

Martinez đã ghi 109 bàn thắng và cung cấp 36 đường kiến tạo ở cấp câu lạc bộ. Mùa này, anh hướng đến World Cup với tư cách là tay săn bàn hàng đầu của Inter và được chấm điểm trung bình là 7,21 ở Serie A, cao hơn bất cứ đồng đội nào. Ten Hag sẽ thích thú nếu biết Martinez có trung bình 0,7 lần phá bóng, 0,6 lần tắc bóng và 0,4 lần đánh chặn mỗi trận ra sân ở Serie A.

MINH TUẤN

Nguồn: https://www.bongda.com.vn/toi-nghi-cau-ay-co-the-phu-hop-voi-man-united-d659865.html