Skip to main content

Cập nhật mới: AC Milan xác nhận nhắm 3 sao Chelsea, 1 đã hoàn tất thỏa thuận cá nhân

Nhà báo Fabrizio Romano đã tiết lộ kế hoạch “hút máu” Chelsea của AC Milan với việc nhắm đến 3 mục tiêu.

Sau một mùa giải 2020/21 với nhiều tín hiệu tích cực, AC Milan đang nỗ lực bổ sung lực lượng chuẩn bị cho những khởi đầu mới.

Mới đây, theo xác nhận từ nhà báo Fabrizio Romano, Rossoneri đang nhắm đến 3 cái tên của Chelsea. Trên trang Twitter cá nhân anh viết: “AC Milan xác định Olivier Giroud là mục tiêu chính trong phiên chợ Hè năm nay. Họ cũng đã đạt được thỏa thuận cá nhân với chân sút người Pháp bằng 1 bản hợp đồng kéo dài đến năm 2023.

AC Milan xác định Olivier Giroud là mục tiêu chính trong mùa Hè này.

Ngoài ra, Milan đề cập đến 2 cái tên khác là Hakim Ziyech và Tiemoue Bakayoko nhưng mọi thứ vẫn chưa có gì khả quan cả. Chelsea quyết định không giảm mức phí chuyển nhượng xuống.”

Có thể thấy, Milan vẫn giữ xu hướng chiêu mộ những trung phong có kinh nghiệm và vẫn còn đủ khả năng thi đấu đỉnh cao – điều họ từng làm với Zlatan Ibrahimovic hay Mario Mandzukic. Trong khi đó, đội chủ sân San Siro vẫn mong đưa “người cũ” Bakayoko trở lại (Bakayoko từng thi đấu cho AC Milan ở mùa giải 2018/19 theo dạng cho mượn). Còn việc họ tăm tia Ziyech mang mục đích là nâng cấp hàng công.

AC Milan quan tâm lớn đến Ziyech.

Vừa qua, AC Milan đã nói lời chia tay với tiền vệ Hakan Calhanoglu – người quyết định cập bến Inter Milan theo dạng chuyển nhượng tự do.

 

Xem thêm: Chủ tịch Abramovich tự mình ra tay, Haaland ‘sáng nước’ cập bến sân Stamford Bridge

Sau chức vô địch Champions League 2020/21, HLV Thomas Tuchel càng được chủ tịch Roman Abramovich và BLĐ Chelsea tin tưởng. Chiến lược gia người Đức được kỳ vọng vào việc sẽ đưa The Blues chinh phục nhiều đỉnh cao hơn nữa trong tương lai. Hiện tại, với Chelsea, việc bổ sung lực lượng, mang thêm về nhiều chữ ký giàu tiềm năng là điều tiên quyết.

Roman Abramovich quyết đưa Chelsea vĩ đại hơn.

Trong số những vị trí mà Chelsea đang muốn bổ sung vào lúc này, hàng công là nơi mà HLV Tuchel trăn trở nhất. Trong bối cảnh Olivier Giroud hay Tammy Abraham đối mặt với viễn cảnh rời Chelsea, Timo Werner cũng chưa mang đến sự tin tưởng nhất định.

Chelsea đang quyết tâm chiêu mộ Haaland.

Thời gian qua, xuất hiện rất nhiều nguồn tin Chelsea theo đuổi Harry Kane và Erling Haaland. Tuy nhiên, khi mà Manchester City đã đưa ra động thái hỏi mua Kane, Chelsea cũng không chịu thua trên thị trường chuyển nhượng. Theo phóng viên Nizaar Kinsella từ Europe Is Blue Podcast, chủ tịch Roman Abramovich đang tự tay thực hiện thương vụ chiêu mộ Erling Halaand cho Chelsea.

Ông chủ của The Blues làm việc trong âm thầm và mong muốn với những nỗ lực của bản thân, Chelsea sẽ chiêu mộ được chân sút người Na Uy. Hiện tại, một trong những thương vụ khác là Achraf Hakimi cũng đang được Chelsea xúc tiến đàm phán. Mùa hè 2021 với việc bận rộn trên phiên chợ hè, đội chủ sân Stamford Bridge hứa hẹn sẽ sở hữu nhiều “hảo thủ” cập bến London.