Skip to main content

Eriksen chuẩn bị chốt tương lai: MU rộng cửa đón về Old Trafford

Đội chủ sân Old Trafford đang nỗ lực bổ sung nhân sự cho kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay.

Nhiều câu lạc bộ ở Premier League đang muốn ký hợp đồng với Christian Eriksen. Tuyển thủ Đan Mạch gia nhập Brentford vào nửa cuối mùa giải trước, và gây ấn tượng mạnh. Cần biết rằng, Eriksen sẽ trở thành cầu thủ tự do khi hợp đồng của anh hết hạn tại Brentford.

Eriksen có khả năng cao ở lại Anh. Trước đó, tiền vệ người Đan Mạch cũng đã làm nên tên tuổi ở giải đấu hàng đầu nước Anh trong thời gian 6 năm rưỡi khoác áo Tottenham Hotspur. 

Man Utd nổi lên là ứng cử viên sáng giá. Họ đã cử tuyển trạch viên theo dõi Eriksen trong nhiều tuần. HLV Erik ten Hag cần một tiền vệ đẳng cấp quán xuyến khu trung tuyến trong bối cảnh Paul Pogba, Juan Mata, Nemanja Matic lần lượt rời Old Trafford.

 Man Utd quyết tâm chiêu mộ Eriksen.

Tottenham và Brentford cũng là những bến đỗ tiềm năng. Và sắp tới, Man Utd có thể sẽ sớm nhận được câu trả lời của cầu thủ người Đan Mạch

Mới nhất, ký giả Fabrizio Romano thông báo: “Eriksen sẽ sớm ra quyết định về tương lai. Man Utd đã xác nhận việc theo đuổi tiền vệ này. Brentford vẫn nằm trong cuộc đua. Tottenham giờ thì tập trung vào việc bổ sung hậu vệ phải, trung vệ và tiền đạo hơn.”

Như vậy, có vẻ Tottenham đã dần từ bỏ việc chiêu mộ Eriksen. Khi ấy, cơ hội dành cho Man Utd là lớn hơn rất nhiều. So với Brentford, rõ ràng danh tiếng của Man Utd là hơn hẳn.

Năm nay mới 30 tuổi, Eriksen vẫn còn ở đỉnh cao sự nghiệp. Mùa này, cựu sao Tottenham trở lại với hình ảnh như chưa từng gặp sự cố trước kia. Những pha xử lý của Eriksen vẫn khá thanh thoát. 

TIỂU LAM

(Bongda.com.vn)