Skip to main content

HLV Jurgen Klopp cập nhật tình hình lực lượng của The Kop trước trận đấu với Brighton

Jurgen Klopp vừa có những phát biểu đáng chú ý liên quan đến tình hình nhân sự của Liverpool.

Fabinho là một sự thiếu sót bất ngờ ở đội hình xuất phát trong trận đấu với Manchester United tại Old Trafford. Trước đó, anh có 45 phút xuất hiện trong trận gặp Atletico Madrid từ ghế dự bị. Không xuất hiện thông tin xác nhận ngôi sao người Brazil chấn thương, nghỉ thi đấu ở chuyến làm khách đến Manchester. 

Chính vì vậy nên NHM Liverpool cảm thấy bất ngờ vì cựu cầu thủ Monaco không ra sân. Chia sẻ về tình trạng cậu học trò, Jurgen Klopp khẳng định Fabinho chưa sẵn sàng tái xuất trên trang chủ Liverpool:

Với Fabinho, tình hình chấn thương trông không ổn và phức tạp hơn dự kiến. Nó không thuộc dạng nghiêm trọng nhưng đủ ngăn cậu ấy trở lại thi đấu. Tôi vẫn chờ tin tức cuối cùng, nhưng cậu ấy vẫn chưa tham gia tập luyện cùng đội và đó không bao giờ là một dấu hiệu tốt.”

 Fabinho chưa chắc có thể trở lại.

Liverpool cũng không có Thiago Alcantara trong chuyến làm khách của Brighton vào cuối tuần này tại Ngoại hạng Anh. Cầu thủ người Tây Ban Nha đã không thi đấu kể từ khi bị chấn thương bắp chân trong trận gặp Crystal Palace vào tháng 9, mặc dù anh ấy hiện đã trở lại tập luyện và đang bắt đầu tăng cường thể lực trở lại.

“Thiago đã tham gia tập luyện cùng đội lần đầu tiên vào ngày hôm qua. Nhưng thật không may, điều đó không có nghĩa là cậu ấy đã sẵn sàng chơi một trận đấu. Chúng tôi sẽ xem những gì chúng tôi cần làm với cậu ấy.” – Klopp phát biểu.

LỮ PHONG

(Bongda.com.vn)