Skip to main content

Tân binh Man Utd lên tiếng nói lời thật lòng về HLV Erik ten Hag

Tân binh Lisandro Martinez đã có những phát biểu về tầm quan trọng của HLV Erik Ten Hag đối với bản thân anh.

Mới đây, Lisandro Martinez đã ra mắt Manchester United. Anh mang đến niềm hy vọng mới cho hàng phòng ngự của Quỷ Đỏ trước thềm mùa giải 2022/23. Cầu thủ người Argentina có dịp gặp lại thầy cũ Erik Ten Hag (gắn bó từ 2019).

Khi được hỏi về chiến lược gia người Hà Lan, Martinez đã trải lòng trên trang chủ của Man Utd: “Tôi đã làm việc cùng ông ấy trong 3 năm ở Ajax và tôi biết phong cách chơi bóng của ông ấy. Tôi đã tiến bộ rất nhiều. HLV Ten Hag hiện đang ở Manchester và cơ hội mở ra với tôi, một bước ngoặt lớn trong sự nghiệp.

Martinez tái hợp với HLV Ten Hag ở Man Utd.

[…] Ông ấy là người rất quyết liệt. Luôn mong muốn tất cả cầu thủ thi đấu tốt. Tâm lý chiến thắng, bạn biết không? Đó là quan trọng nhất.

Mọi cầu thủ cần phải nắm bắt mọi thứ một cách rõ ràng. Vì vậy, tôi nghĩ, với ông ấy, mỗi ngày bạn có thể học hỏi và sau đó khi bước vào trận đấu, bạn cũng có thể hiểu đầy đủ – chiến thuật và mọi thứ.

Ông ấy đã giúp tôi tiến bộ như thế nào ư? Đó là cách chúng tôi có thể hiểu được đầy đủ các tình huống, các quyết định bên trong sân cỏ. Ten Hag luôn đi từ những điều chi tiết nhất.”

Martinez là tân binh thứ 3 của Man Utd ở mùa Hè năm nay sau Tyrell Malacia và Christian Eriksen.

ĐĂNG HUY

(Bongda.com.vn)