Skip to main content

Fabrizio Romano xác nhận, Barca coi như 100% đón tân binh từ Liverpool

Barcelona chuẩn bị đón về sân Nou Camp một bản hợp đồng chất lượng đến từ Liverpool, theo xác nhận của chuyên gia ꜱăɴ tin, Fabrizio Romano.

Kỳ chuyển nhượng hè 2021 đã sắp mở cửa và Barcelona đang hoạt động rất tích cực nhằm mang về những bản hợp đồng chất lượng, qua đó bổ sung sức mạnh và tăng cường chiều sâu đội hình. 

Tuy nhiên, do khoản nợ khổng lồ còn phải trả sau những hoạt động đầu tư thất bại của Ban lãnh đạo nhiệm kỳ trước, Blaugrana giờ đây không còn nhiều kinh phí để “vung tay quá trán” trong chợ hè. Vì thế, họ đã nhắm đến những bản hợp đồng miễn phí nhằm tiết kiệm tối đa hết mức có thể. 

Trong khoảng thời quan qua, bộ đôi ngôi sao sắp hết hạn hợp đồng của ᴍᴀɴ City, Eric Garcia và Sergio Aguero đều được đồn đoán sẽ sớm gia nhập đội chủ sân Nou Camp. Nếu như Garcia là một trung vệ trẻ giàu tiềm năng thì Kun Aguero lại là một chân sút giàu kinh nghiệm, hứa hẹn sẽ tăng cường thêm sức ᴛấɴ ᴄôɴɢ cho Barca trong thời gian tới. 

Romano xác nhận Wijnaldum đang trên đường gia nhập Barcelona.  

Chưa dừng lại ở đó, theo xác nhận của nhà báo Fabrizio Romano, Blaugrana coi như sẽ đón thêm một tân binh nữa từ Liverpool, đó là Georginio Wijnaldum cầu thủ vừa hết hạn hợp đồng với Liverpool. 

Georginio Wijnaldum chắc chắn rời Liverpool hè này

Trên đoạn tweet của mình, Romano cho biết: “Xác nhận, Wijnaldum đang trên đường tới Barcelona. Thoả thuận giữa đôi bên sẽ kéo dài đến tháng 6/2024 và hợp đồng sẽ được ký kết trong ít ngày tới“. 

Tại Liverpool, Wijnaldum là trụ cột trong sơ đồ chiến thuật của HLV Jurgen Klopp và góp công lớn giúp The Kop đăng quang chức vô địch Champions League 2018/2019.