Skip to main content

Sadio Mane lên tiếng phát biểu về tân binh 36 triệu của Liverpool

Tiền đạo người Senegal đã đưa ra một vài nhận xét về tân binh duy nhất của CLB ở kỳ chuyển nhượng vừa rồi.

Trong kỳ chuyển nhượng hè vừa qua, Liverpool chỉ trình làng duy nhất bản hợp đồng mang tên Ibrahima Konate. Sau những chấn thương triền miên của các trung vệ, The Kop tin rằng, việc chi 36 triệu bảng để chiêu mộ đá tảng từ RB Leipzig là quyết định đúng đắn.

Dù vẫn chưa có màn ra mắt Premier League sau 3 vòng đấu, tuy nhiên theo nhận xét từ tiền đạo Sadio Mane, cầu thủ 22 tuổi đang thích nghi với môi trường mới và sẽ đạt được thành công trong màu áo đội bóng vùng Merseyside.

 Konate thích nghi rất nhanh.

“Konate là một chàng trai rất tốt và ngay từ ngày đầu tiên cậu ấy luyện tập cùng chúng tôi, tôi đã thực sự ngạc nhiên vì giống như cậu ấy đã ở đây nhiều năm,” Mane chia sẻ với Liverpool Echo.

“Với bản thân tôi thì không phải vậy vì tôi hơi ngại, nhưng cậu ấy chỉ đến và giải quyết vấn đề ngay lập tức, điều đó thực sự quan trọng.

Bạn có thể thấy ở giai đoạn tiền mùa giải, cậu ấy đã chơi tốt ngay từ đầu và chúng tôi thực sự, thực sự hạnh phúc khi sở hữu Konate. Tôi cảm thấy rằng, năm nay cậu ấy sẽ có một mùa giải tuyệt vời cho Liverpool.”

Với sự hiện diện của Konate, giờ đây HLV Jurgen Klopp đang sở hữu một hàng phòng ngự có chiều sâu tương đối và có thể thực hiện những sự điều chỉnh giữa Van Dijk, Joel Matip, Joe Gomez cùng Konate.

TRƯỜNG SƠN