Skip to main content

MU đón tin vui từ nhân sự trước trận đấu quyết định với Sociedad

Tiền đạo Anthony Martial của Manchester United đã trở lại sân tập, ngay trước cuộc đụng độ với Real Sociedad ở Europa League.

Anthony Martial đã không thể ra sân cho Man Utd kể từ trận gặp Everton hồi đầu tháng. Số 9 của Man Utd đã được thay thế bởi Cristiano Ronaldo chỉ sau nửa giờ thi đấu tại Goodison Park, với một vấn đề ở lưng. Cũng phải nói thêm rằng, chân sút người Pháp đã gặp ba chấn thương khác nhau kể từ khi Erik Ten Hag lên nắm quyền. 

 Martial đã trở lại sân tập Man Utd.

Trước đó, anh đã có một mùa giải 2021/222 không thành công. Nửa cuối mùa giải trước trước, Martial được cho mượn đến Sevilla và chơi không quá 45 phút mỗi trận tại Tây Ban Nha. 

Ở giai đoạn tiền mùa giải trên đất Thái Lan và Australia, Martial đã tạo được ấn tượng tốt với Ten Hag. Anh cũng đã bỏ túi 3 bàn thắng và 2 kiến tạo sau 4 lần ra sân mùa này. Đáng tiếc, tổng số phút thi đấu của chân sút người Pháp mới chỉ là 133 phút.

Lúc này, một báo cáo của trang Unitedinfocus nói rằng Martial đã có thể trở lại sân tập Man Utd, ngay trước thềm trận đấu với Real Sociedad ở Europa League vào thứ 5 (giờ địa phương). Đây là cuộc đụng độ mà Quỷ đỏ cần giành chiến thắng với cách biệt 2 bàn để đứng đầu bảng E và tránh gặp các đối thủ sừng sỏ từ Champions League rớt xuống. 

Cũng trong buổi tập gần nhất của đội chủ sân Old Trafford, người ta không thấy sự xuất hiện của Victor Lindelof. Sự vắng mặt của Lindelof được ghi nhận nguyên nhân do ốm. Điều này đồng nghĩa, Ten Hag sẽ phải sử dụng đội trưởng Harry Maguire đá chính. 

NGỌA LONG

Nguồn: https://www.bongda.com.vn/mu-don-cu-hich-lon-truoc-tran-tu-chien-voi-sociedad-d658033.html