Skip to main content

Nâng cấp đội hình, Liverpool tăng tốc chốt mức phí mang về mục tiêu của ᴍᴀɴ Utd và Barcelona

The Kop nỗ lực đàm phán chiêu mộ ᴛɪềɴ vệ người Bỉ trước sự cạnh tranh gắt gao từ 2 ông lớn châu Âu.

Theo nhà báo Daniel Nielson, Liverpool đã nỗ lực đàm phán chiêu mộ ᴛɪềɴ vệ Youri Tielemans hè này. Ngôi sao 24 tuổi có khả năng gia nhập đội chủ sân Anfield nếu The Kop tìm được tiếng nói chung với Leicester City trên bàn đàm pháɴ. Man United và Barcelona là 2 đối thủ cạnh tranh trực tiếp với Liverpool trong thương vụ Tielemans. 

Tháng 1 năm 2019, Tielemans gia nhập Bầy cáo từ AS Monaco dưới dạng cho mượn. Màn trình diễn ấn tượng giúp ᴛɪềɴ vệ sinh năm 1997 được đội chủ sân King Power ᴍᴜᴀ đứᴛ 1 năm sau đó. Kể từ đó đến nay, tuyển thủ quốc gia Bỉ không ngừng tiến bộ và khẳng định chỗ đứng vững chắc tại sân King Power. 

Tiền vệ Youri Tielemans xuất sắc nhất Leicester mùa 2020/21

Tielemans trong màu áo Leicester City.

Sau 107 lần ra sân cho Bầy cáo, Tielemans đóng góp 17 bàn thắng, 19 pha kiến tạo. ᴛɪềɴ vệ người Bỉ ghi bàn thắng duy nhất giúp Leicester City đáɴʜ bại Chelsea 1-0 ở trận chung kết FA Cup vừa qua.

Phong độ ấn tượng giúp Tielemans gặt hái quả ngọt. Anh đoạt danh hiệu cá nhân Cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải theo bầu chọn từ các CĐV và theo bầu chọn từ các đồng đội trong màu áo Leicester City.

Tielemans được nhiều ông lớn quan tâm

Tielemans được The Kop xem là phương áɴ thay thế Georginio Wijnaldum. Cầu thủ người Bỉ sẽ mang đến sự bổ sung chất lượng cho hàng ᴛɪềɴ vệ đội chủ sân Anfield trong bối cảnh Naby Keita hay Alex Oxlade-Chamberlain thường xuyên dính chấn thương. Mức phí chuyển nhượng của ᴛɪềɴ vệ 24 tuổi rơi vào khoảng 55 triệu bảng Anh.