Skip to main content

Solskjaer còn 10 trận để giữ ghế tại Man Utd?

Chiếc ghế nóng của HLV Ole Gunnar Solskjaer được cho là không còn an toàn sau những kết quả kém cỏi gần đây.

Ở trận gặp Everton, Man Utd thể hiện lối đá thiếu sức sống. Chung cuộc, Man Utd chỉ giành một trận hòa trước Everton trên sân nhà Old Trafford. 4 trận gần nhất, Man Utd chỉ giành được một chiến thắng. Rõ ràng, thành tích của Quỷ đỏ không tương xứng với sự kỳ vọng.

Chính vì thế, áp lực ngày càng đè nặng lên vai chiến lược gia người Na Uy. Bất chấp BLĐ Man Utd sẽ cho Solskjaer thời gian để cải thiện đội bóng và họ chưa có động thái liên hệ với bất kỳ ứng cử viên nào khác để thay thế, Solskjaer hiểu ông khó giữ được chiếc ghế nếu tình hình không cải thiện.

 Áp lực đang đè nặng lên vai Solskjaer.

Hiện tại, Man Utd đang tạm nghỉ thi đấu nhường chỗ cho loạt trận quốc tế. Sau kỳ nghỉ này, đội chủ sân Old Trafford sẽ bước vào chặng tourmalet căng thẳng. Ở đó, những đối thủ mạnh nhất đang chờ đón Man Utd.

Sau khi gặp Leicester City, Man Utd sẽ lần lượt đối đầu Liverpool, Tottenham, Manchester City, Watford, Chelsea và Arsenal ở Premier League. Tại Champions League, Man Utd có hai trận gặp Atalanta và 1 trận với Villarreal.

Tất cả các trận đấu trên sẽ diễn ra từ ngày 16/10 tới 30/11. Theo Daily Mail, 10 trận đấu này sẽ quyết định tương lai của Solskjaer tại Old Trafford. Nếu Man Utd thi đấu không tốt, khả năng Solskjaer bị sa thải là không hề nhỏ.

TIỂU LAM

(Bongda.com.vn)