Skip to main content

Kai Havertz: ‘Chúng tôi sẽ giải quyết trận đấu trong 90 phút, không cần phải tập đá pen!’

Tiền vệ 22 tuổi Kai Havertz trước trận đấu đã biết cách nói sốc phong cách Mourinho trước trận đại chiến Anh – Đức.

Tiền vệ tuyển Đức và Chelsea, người hùng đội bóng London trong trận chung kết Champions League – Kai Havertz rất tự tin và có phần hơi ngạo mạn.

Trả lời báo chí tiền vệ 22 tuổi nói: “Đức không quá mài giũa hay tập đậm trong việc sút luân lưu. Đức sẽ giải quyết trận đấu với Anh trong vòng 90 phút”.

Tuy nhiên Kai Havertz cũng nói rằng, Đức cũng sẵn sàng trận đấu 120 phút và cả phải đấu luân lưu, nhưng các buổi tập Đức không tập nhiều những quả sút 11 mét.

Kai Havertz đã biết “chọc quê” và “troll” đối thủ rất sốc.

Lần gần đây Nhất Anh thua luân lưu trước Đức trên sân Wembley huyến thoại là bán kết Euro 1996, lần đó chính cú sút hỏng trong loạt luân của Gareth Southgate nay là HLV tuyển Anh đã khiến đội Anh bị loại. Và Đức năm đấy đã vào chung kết rồi thắng Czech để lên ngôi vô địch.

Kai Havertz cầu thủ trẻ được kỳ vọng.

Một chàng trai trẻ 22 tuổi chơi bóng ở Chelsea dưới sự dẫn dắt của ông thầy Đức Thomas Tuchel nhưng có cách nói mang hơi hám “troll” rất thâm và con biết chọc quê đối thủ.

Kai Havertz nói tiếp: “… Nhưng tất nhiên sẽ sai lầm nếu chúng tôi xem thường tuyển Anh, đánh giá thấp Anh… Họ cũng tốt đấy. Anh có vài cầu thủ đẳng cấp thế giới và trưởng thành qua từng trận”.

Kai Havertz nhận xét rằng, tuyển Anh qua những trận Euro 2020 này cách ghi bàn của họ không thể hiện đấu pháp, mảng miếng mà là khả năng nỗ lực của các cá nhân.

Nguồn Thanh Hà/Plo