Skip to main content

Huyền thoại Andy Cole lên tiếng nói lời thật lòng về Marcus Rashford

Marcus Rashford đang thể hiện phong độ cực kỳ ấn tượng tại Premier League mùa này. Huyền thoại MU, Andy Cole kỳ vọng số 10 sẽ duy trì được phong độ đó.

Mùa giải vừa qua, Marcus Rashford chơi cực kỳ tệ hại. Cầu thủ người Anh chỉ ghi có 5 bàn trên mọi mặt trận kể từ khi trở lại thi đấu vào tháng 10, trong đó có 4 bàn ở Ngoại hạng Anh. Việc anh chơi tệ là một trong những lý do khiến MU chỉ xếp thứ 6 ở Ngoại hạng Anh, qua đó chỉ giành vé tham dự Europa League.

Mùa giải năm nay, cầu thủ mang áo số 10 đang có sự hồi sinh mạnh mẽ dưới sự dẫn dắt của HLV Erik ten Hag. Marcus Rashford đã có 3 bàn và 2 kiến tạo sau 6 trận đầu tiên ở Ngoại hạng Anh, cầu thủ sinh năm 1997 đang là lựa chọn số 1 của HLV Ten Hag ở vị trí trung phong.

Andy Cole chia sẻ về phong độ của Marcus Rashford

Khoảng thời gian tập trung của ĐTQG vừa qua đã giúp Rashford có thời gian điều trị chấn thương, anh đã tập luyện trở lại và sẵn sàng đá chính trước Man City vào cuối tuần này. Huyền thoại MU, Andy Cole mới đây đã có những chia sẻ về phong độ của cầu thủ 24 tuổi, ông nói:

“Rashford đang thể hiện một bộ mặt hoàn toàn khác so với mùa trước, cậu ấy đã lấy lại sự tự tin cần thiết. Tôi nghĩ cậu ấy sẽ thực sự hạnh phúc với điều đó. Nếu cậu ấy tiếp tục chơi tốt, MU có thể cán đích trong Top 4 ở Ngoại hạng Anh”. 

“Rashford bây giờ rất khó lường, cậu ấy thường xuyên chạy sau lưng hàng phòng ngự của đối phương. Cậu ấy không chỉ ghi bàn hay kiến tạo, cậu ấy tham gia nhất nhiều vào lối chơi của CLB. Cậu ấy đang làm rất tốt những mong muốn về chiến thuật của Erik ten Hag”.

NGUYỄN HUYỀN/BONGDA24H

Nguồn: https://bongda24h.vn/bong-da-anh/andy-cole-chia-se-ve-phong-do-cua-marcus-rashford-172-331530.html