Skip to main content

Ngôi sao nào sẽ thay thế Varane đá cặp với Martinez tại MU?

Trong một chia sẻ mới đây, cựu trung vệ MU – Rio Ferdinand không muốn HLV Erik ten Hag sử dụng Harry Maguire trong vai trò thay thế Raphael Varane.

MU vừa có trận hòa 1-1 trên sân của Chelsea, Quỷ đỏ cũng nhận tin không vui khi trung vệ Raphael Varane dính chấn thương. Ngôi sao 29 tuổi tỏ ra vô cùng đau đớn sau nỗ lực phòng ngự nhằm ngăn chặn Pierre-Emerick Aubameyang. 

Dù không va chạm với tiền đạo Chelsea nhưng pha tiếp đất có phần hơi vụng về đã khiến Varane gặp vấn đề ở đầu gối. Sau khi gặp chấn thương, Varane đã bật khóc ngay tại sân. Theo chẩn đoán, Varane dính chấn thương gân khoeo và sẽ phải nghỉ thi đấu khoảng 1 tháng.

Varane nghỉ thi đấu 1 tháng

Trong thời gian này, HLV Erik ten Hag sẽ phải lựa chọn người chơi bên cạnh Martinez ở trung tâm hàng thủ. Trong một chia sẻ mới đây, cựu trung vệ MU – Rio Ferdinand không muốn ông thầy người Hà Lan sử dụng Harry Maguire trong vai trò thay thế Raphael Varane. Anh nói:

“Rõ ràng chấn thương của Varane là một tổn thất lớn cho MU, bởi cậu ấy có kinh nghiệm, tốc độ và khả năng phán đoán tốt. Tôi cho rằng hai người đó đã cùng nhau tạo nên một đội bóng khác biệt, đơn giản là vậy.”

“Varane sẽ nghỉ ít nhất 1 tháng, và MU sẽ phải tìm ra người thế vào vị trí mà cậu ấy để lại. Đối với tôi, không nên sử dụng Harry Maguire vào lúc này. Có vẻ như sẽ là Lindelof. Lindelof thì ổn, tôi nghĩ cậu ấy sẽ được chọn, chỉ là cậu ấy tận dụng được điều đó trong bao lâu.”

NGUYỄN HUYỀN/BONGDA24H

Nguồn: https://bongda24h.vn/bong-da-anh/ai-se-thay-the-raphael-varane-o-mu-172-334059.html