Skip to main content

HLV Rangnick phát hiện “máy quét” đầy tiềm năng cho Man Utd

Chiến lược gia người Đức đang bắt tay vào công cuộc tìm kiếm những mảnh ghép phù hợp với Quỷ đỏ.

Dù Manchester United đã cho thấy chuyển biến tích cực dưới triều đại HLV Ralf Rangnick, tuy nhiên chiến lược gia người Đức có lẽ cần thêm thời gian để đưa ra điều chỉnh phù hợp và lên một kế hoạch chuyển nhượng cụ thể nhằm giúp Man Utd khắc phục yếu điểm về mặt đội hình.

Quỷ đỏ gặp vấn đề lớn nơi tuyến giữa, bởi họ đang thiếu đi một số 6 đẳng cấp. Bên cạnh đó, Man Utd cũng đứng trước nguy cơ chia tay Paul Pogba bởi quá trình đàm phán gia hạn đến nay vẫn chìm trong bế tắc. Chính vì thế, Rangnick sẽ cần phải bổ sung nhân sự ở khu vực này vào kỳ chuyển nhượng tháng Giêng.

 Mục tiêu mới của Man Utd.

Thời gian qua, đã xuất hiện nhiều tin đồn cho rằng vị chiến lược gia người Đức muốn tái hợp cậu học trò cũ tại RB Leipzig – Amadou Haidara. Tuy nhiên đây chỉ là một trong những mục tiêu tiềm năng mà Rangnick hướng đến.

Tờ Goal dẫn nguồn Le 10 Sport tiết lộ, thuyền trưởng 63 tuổi của MU cũng đang cân nhắc phương án chiêu mộ tiền vệ Warren Bondo bên phía Nancy. Cầu thủ sinh năm 2003 dù đang chơi tại Ligue 2 nhưng đã thể hiện tiềm năng phát triển lớn.

Mùa giải năm nay, Bondo góp mặt 13 lần trên mọi mặt trận và liên tiếp gây ấn tượng bằng khả năng đọc tình huống và tranh chấp hiệu quả. Bên cạnh đó, ngôi sao người Pháp cũng làm khá tốt trong khâu luân chuyển bóng.

Hiện tại, Bondo chỉ còn hợp đồng đến cuối mùa giải với Nancy, và đây sẽ là cơ hội tuyệt vời giúp Man Utd sở hữu viên ngọc quý 18 tuổi. Nhưng họ cũng cần phải dè chừng bởi Paris Saint-Germain, Rennes, Inter, Bayern Munich và Milan cũng đang theo sát thương vụ này.

TRƯỜNG SƠN

(Bongda.com.vn)