Skip to main content

MU có mùa giải trắng tay thứ 5, thủ thành De Gea lên tiếng nói lời thật lòng

Thủ thành người Tây Ban Nha đã tỏ rõ sự thất vọng khi đội nhà dừng bước tại vòng 1/8 UCL.

Như vậy, mùa giải trắng tay thứ 5 liên tiếp đã đến với Manchester United sau trận thua 0-1 vừa qua tại lượt về vòng 1/8 Champions League. Dù đã thi đấu đầy nỗ lực song việc không thể cụ thể hóa các cơ hội khiến Quỷ đỏ phải nhận trái đắng sau pha phản công của Atletico Madrid vào phút 41.

Phát biểu sau trận đấu, thủ thành De Gea không giấu được sự thất vọng. Ngôi sao người Tây Ban Nha chia sẻ:

“Chúng tôi thực sự buồn với kết quả vừa rồi. Thật khó để diễn tả cảm giác của chúng tôi lúc này. Chúng tôi đã không làm đủ trong cả hai trận để giành chiến thắng. Thành thật mà nói, chúng tôi đã không đạt phong độ tốt nhất – đó là một ngày rất đáng thất vọng đối với chúng tôi.”

 De Gea đã phải nhận một thất bại đáng buồn nữa trong sự nghiệp.

“Ngay sau khi ghi được bàn thắng, họ đã đặt toàn đội trước [Jan] Oblak. Mười cầu thủ phòng ngự khiến việc ghi bàn thực sự khó khăn, nhưng chúng tôi đã cố gắng – chúng tôi đã cố gắng cho đến phút cuối cùng nhưng vẫn chưa đủ.

Thật khó cho câu lạc bộ, cho chúng tôi, cho người hâm mộ khi đã trải qua mùa giải thứ 5 trắng tay. Đây là vị trí của chúng tôi vào lúc này, đầy rẫy khó khăn, nhưng chúng tôi cần tiếp tục chiến đấu và cố gắng hết sức mình.”

TRƯỜNG SƠN

(Bongda.com.vn)